Tổng hợp hình ảnh – Vietnam Cyber Security Bootcamp – Tuy Hòa , Phú Yên năm 2020

0

Ngày 27/11, tại TP Tuy Hòa, sự kiện Security Bootcamp 2020 được tổ chức với chủ đề “The Human Factors of Cybersecurity” dưới sự bảo trợ của Sở TT&TT tỉnh Phú Yên và Hiêp Hội Internet Việt Nam (VIA).

Những năm gần đây với sự bùng nổ của ngành CNTT và mạng máy tính, An ninh thông tin là một đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả các cơ quan, doanh nghiệp.

Lực lượng các kỹ sư làm An ninh thông tin ở Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và cũng đầy những thử thách, đặc biệt trong bối cảnh chúng ta đã xác định được Chiến tranh thông tin, chiến tranh trên không gian mạng là câu chuyện có thực và nó vẫn đang âm thầm diễn ra hàng ngày, hàng giờ và không loại trừ bất cứ một ai, một đơn vị hay tổ chức nào. Việc xây dựng và liên kết đội ngũ những người làm về An ninh thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất trở thành một nhiệm vụ cấp bách và cần sự hỗ trợ rộng rãi từ nhiều nơi, nhiều cấp.

Trước tình hình đó, sự kiện Security Bootcamp ra đời nhằm tạo ra một diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An toàn thông tin.  

Security Bootcamp luôn là một diễn đàn phi lợi nhuận giúp các thành viên kết nối, chia sẻ và cập nhật các kiến thức và kỹ năng mới nhất về An ninh thông tin.

Sự kiện Security Bootcamp được tổ chức hàng năm nhằm giúp các chuyên gia kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn thông tin.

 

Thegioibantin.com | VinaAspire News

 

Nguồn bài viết Báo Phú Yên
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ