Khai Màn Gala Night: Alter To Be Athena Cuộc Thi “Tìm Kiếm CEO Tương Lai” Lần 10 – Năm 2021

Trải qua gần 3 tháng diễn ra, hành trình chinh phục Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 10 - năm 2021 của Top 4 thí sinh đang dần tiến đến những chặng đua cuối cùng.

0

Gala Night: Alter to be Athena sẽ vừa là thử thách, vừa là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng, bản lĩnh của những người trẻ với khát khao chinh phục thế giới số.

Với hình thức tổ chức hoàn toàn mới, đêm Gala lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đặc biệt, tại đây, người tham dự sẽ được chứng kiến màn tranh tài “nảy lửa” đến từ Top 4 thí sinh với những góc nhìn đa dạng thông qua các giải pháp chuyển đổi số thiết thực cho doanh nghiệp. Và quan trọng hơn hết, Gala Night cũng chính là thời khắc quan trọng để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất – ATHENA – Quán quân Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai ” lần 10 – năm 2021!

Qua nền tảng Airmeet và hình thức livestream trên Fanpage “Tìm kiếm CEO tương lai”, Gala Night: Alter to be Athena sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 30/10/2021.

Ngoài sự tham dự của các giảng viên đến từ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, những CEO, founder,…đầu ngành dưới vai trò Ban Giám khảo cùng với các khách mời khác, đêm Gala Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 10 còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Huỳnh Tú – người đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng ca khúc “Đường một chiều”.

Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào những phút giây thăng hoa cảm xúc của một đêm Gala đầy gay cấn? Hãy nhấn nút like và follow Fanpage “Tìm kiếm CEO tương lai” để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào của Cuộc thi ngay nhé!

Thế giới bản tin | VinaAspire News

Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai”

 

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

 

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ