Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014

0 432

Tân hoa hậu quốc tế là Valerie Hernandez, 21 tuổi, đến từ Puerto Rico. Cô là sinh viên và cũng là một người mẫu ở quê nhà. Valerie Hernandez được ca ngợi là người đẹp đa tài với khả năng múa ba lê điêu luyện.

Tối ngày 11/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2014) đã diễn ra tại khách sạn Grand Prince Takanawa ở Tokyo, Nhật Bản. Sau những phần thi quen thuộc như trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm và phần thi ứng xử, ban tổ chức đã chọn ra được gương mặt sáng giá nhất để trao vương miện hoa hậu.

 - 1

Á hậu 2 (đại diện Thái Lan) lau nước mắt cho tân hoa hậu là đại diện Puerto Rico.

Tân hoa hậu quốc tế là Valerie Hernandez, 21 tuổi, đến từ Puerto Rico. Cô là sinh viên và cũng là một người mẫu ở quê nhà. Valerie Hernandez được ca ngợi là người đẹp đa tài với khả năng múa ba lê điêu luyện.

Điều bất ngờ là khi tham dự cuộc thi hoa hậu ở Puerto Rico, cô chỉ giành ngôi á hậu 1 và may mắn được tham dự Miss International khi hoa hậu Puertorico là Patricia Quinones tuyên bố từ bỏ vương miện.

Á hậu 1 của Miss International năm nay là Zuleika Suarez đến từ Colombia và á hậu 2 là Punika Kulsoontornrut, đại diện Thái Lan. Thí sinh đến từ Anh và Phần Lan cũng được xướng tên vào top 5 của cuộc thi. Đáng tiếc là Đặng Thu Thảo, đại diện Việt Nam không thể lọt vào top 10 của cuộc thi và không giành được giải phụ nào.

Đại diện Indonesia giành giải thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Thí sinh có hình thể đẹp nhất là đại diện Pháp trong khi đó thí sinh được bình chọn nhiều nhất là đại diện Ấn Độ. Hoa hậu Colombia giành 2 giải phụ là Hoa hậu thân thiện và thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

 - 2

 - 3

Đặng Thu Thảo trong phần thi trang phục dạ hội. Đáng tiếc cô không thể lọt vào top 10.

 - 4

 - 5

Tân hoa hậu quốc tế từng được đào tạo để trở thành vũ công ba lê.

 - 6

 

 - 7

Đại diện Colombia là á hậu 1. Cô cũng giành luôn 2 giải phụ là Hoa hậu Thân thiện và giải Trang phục dạ hội đẹp nhất.

 - 8

Đại diện Thái Lan có nhan sắc và vóc dáng nổi trội nhưng chỉ dừng bước ở vị trí á hậu 2.

 - 9

 - 10

Hoa hậu Anh và Phần Lan cũng lọt vào top 5 của cuộc thi.

 - 11

Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về thí sinh Indonesia.

Theo: Khampha/ Misso

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ