Nguyễn Cao kỳ Duyên đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014

0 450

Vượt qua 38 thí sinh xuất sắc nhất, Nguyễn Cao kỳ Duyên đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Những thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 chúc mừng và hoà chung niềm vui chiến thắng với tân hoa hậu, á hậu.

23h15: Thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã vinh danh thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô năm nay 18 tuổi, sinh viên năm thứ 1 ĐH Ngoại thương.

Sở hữu nét đẹp trong sáng cùng thân hình, làn da gợi cảm, người đẹp gốc Nam Định là một trong ba thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng chung kết hoa hậu năm nay. Cô cao 1m73, số đo ba vòng 86-63-93. Bên cạnh vương miện Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng giành được Giải thưởng Người đẹp Biển.

23h00: Công bố 3 danh hiệu quan trọng nhất cuộc thi; Á hậu 1: Nguyễn Trần Huyền My; Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Lâm Diễm Trang

22h50: Trước khi công bố danh hiệu hoa hậu, BTC công bố các giải thưởng phụ cho thí sinh.

Người đẹp biển đã thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Người đẹp tài năng: Lã Thị Kiều Anh

Người có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thanh Tú

Người đẹp áo dài: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai

Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Trần Huyền My

Người được khán giả bình chọn nhiều nhất: Đỗ Thị Huệ

Người có mái tóc đẹp nhất: Nguyễn Thị Hà

Người có gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Lâm Diễm Trang

Thí sinh Nguyễn Trần Huyền My

Thí sinh Nguyễn Trần Huyền My. Ảnh: Zing

22h30: Thí sinh cuối cùng: Nguyễn Trần Huyền My. Giám khảo tiến sĩ, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc là người đặt câu hỏi cho thí sinh cuối cùng của top 5.

Câu hỏi: “Trong vòng chung kết, em đã mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng và cùng các thí sinh khác hát bài Tổ quốc gọi tên mình. Em nghĩ vì về khoảnh khắc đó?”.

Trả lời: Đến bây giờ em vẫn nhớ nguyên cảm giác xúc động khi mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng và hát bài “Tổ quốc gọi tên mình”. Đó cũng là khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của 38 thí sinh để bước tiếp truyền thống của người phụ nữ VN, anh hùng, bất khuất bất khuất, trung hậu, đảm đang và giữ gìn biển đảo tổ quốc.

Thí sinh thứ 4: Nguyễn Thanh Tú. Người đặt câu hỏi cho cô là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân.

Câu hỏi: “Nhiều người cho rằng, người phụ nữ đẹp cần hội tụ đủ hai yếu tố hình thức và trí tuệ. Theo bạn, người phụ nữ đó đã đủ trở thành hoa hậu chưa? Tại sao?”.

Trả lời: Vẻ đẹp hình thức và trí tuệ là vô cùng quan trọng với người phụ nữ, nhưng còn vẻ đẹp nữa là tâm hồn. Cũng như trong lời của một bài hát, “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng…”. Khi có tấm lòng thì sẽ làm cho vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của người phụ nữ được hội tụ hơn, khiến cho họ tỏa sáng hơn.

Thí sinh thứ 3: Nguyễn Lâm Diễm Trang. Tấm phiếu của cô có giám khảo là nhà thơ Hữu Việt

Câu hỏi: “Bạn suy nghĩ gì về xu hướng tôn thờ thần thượng thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay?”.

Trả lời: Với tôi, cũng là một trong những người trẻ thì trong bước đầu khi thần tượng ai đó cần có những định hướng thì họ sẽ là động lực để người trẻ noi theo và để thành công như họ. Nhưng hiện nay có xu hướng thái quá. Khi thần tượng ai thì phải xem xét, mình thần tượng họ vì tài năng hay chỉ là sự hào nhoáng bên ngoài. Có như thế thì chắc chắn chúng ta sẽ thành công trong cuộc sống.

Thí sinh thứ 2: Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Người đặt câu hỏi cho cô là Biên đạo múa Trần Ly Ly

Câu hỏi: “Theo bạn, điều gì làm cho người con gái VN không bị lẫn với phụ nữ khác trên thế giới?”.

Trả lời: Đó là sự hi sinh, vì từ nhỏ em đã được mẹ kể về những người phụ nữ VN anh hùng, chiến đấu cho đất nước và dành tâm sức lo toan cho gia đình. Một điểm khác nữa là sự dịu dàng đằm thắm và nét duyên dáng ngầm của người phụ nữ VN

Lã Thị Kiều Anh

Thí sinh Lã Thị Kiều Anh

22h15: Lã Thị Kiều Anh là người đầu tiên vào top 5 và cũng đồng thời trả lời câu hỏi ứng xử. Người đặt câu hỏi cho cô là TS nhân trắc học Diệp Linh.

Câu hỏi: “Theo em, cuộc sống của ai dễ dàng hơn, phụ nữ hay nam giới?”

Trả lời: Theo em, cả  hai giới đều có thiên chức riêng và cùng phải bồi dưỡng kiến thức, có tâm để lấp lánh và tỏa sáng. Tạo hóa ban cho em là người phụ nữ thì em sẽ có trách nhiệm hoàn thiện về vẻ đẹp nội tâm và ngoại hình để ngày càng tỏa sáng hơn.

Phần thi hồi hộp nhất là ứng xử. Các thí sinh sẽ có từ 1 phút rưỡi đến 2 phút để hoàn thành phần thi này. Năm nay, phần thi này được đổi mới hơn so với mọi năm đó là thí sinh được bồi dưỡng kiến thức trước khi bước vào đêm Chung kết.

Top 10 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Zing

Top 10 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Zing

22h00: Thứ tự top 10 được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên: gồm: Phạm Thị Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nguyễn Huỳnh Trúc Mai, Nguyễn Lâm Diễm Trang, Trang Trần Diễm Quỳnh, Lã Thị Kiều Anh, Đỗ Thị Huệ, Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Thị Bảo Như, Nguyễn Trần Huyền My

21h45: Các thí sinh bước vào phần thi dạ hội. Sau phần thi này, top 10 xuất sắc sẽ được công bố để từ đó tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất. 5 thí sinh có điểm cao nhất phải trải qua phần thi ứng xử để tìm ra gương mặt Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tiến sĩ – Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc

Tiến sĩ, Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc – Trưởng ban giám khảo. Ảnh: Tiền Phong

Mặc dù có nhiều dự đoán cho ngôi vị hoa hậu trước khi đêm chung kết bắt đầu, nhưng theo Trưởng ban giám khảo Lê Cảnh Nhạc, danh hiệu hoa hậu sẽ là một ẩn số thú vị vì còn rất nhiều thí sinh chỉ thực sự “tiết lộ” trong đêm chung kết. “Dự đoán của dư luận nhiều khi chỉ bật lên qua một vài lần giao tiếp, qua những bức ảnh với góc máy tôn vinh cái đẹp đầy tài hoa của các nghệ sĩ nhiếp ảnh hoặc qua cảm nhận, đánh giá ban đầu. Nó khác với quá trình thẩm định, soi chiếu, đánh giá cái đẹp trong mối tương quan cả 38 thí sinh của Ban Giám khảo trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Ban Giám khảo có cơ hội thẩm định cái đẹp qua ba vòng thi, qua hàng loạt các hoạt động xã hội đời thường và với thời gian hàng tháng trời”.

Các thí sinh trong phần thi áo tắm. Ảnh: Giadinh.net.vn

21h05: Sau phần thi áo dài với vẻ đẹp duyên dáng, các thi sính khoe sự gợi cảm, quyến rũ trong trang phục áo tắm. Đây là phần thi được mong chờ nhất trong các cuộc thi sắc đẹp.

Sân khấu lúc này là một Phú Quốc thu nhỏ với biển xanh, cát trắng, rừng xanh, thác nước… Đặc biệt, tất cả được phủ bằng cát trắng thủy tinh, một đặc sản của Phú Quốc.

Kelly Clarkson là ca sĩ khách mời đặc biệt ở đêm chung kết. Ảnh: Giadinh.net.vn

Kelly Clarkson là ca sĩ khách mời đặc biệt ở đêm chung kết. Ảnh: Giadinh.net.vn

21h01: MC giới thiệu phần trình diễn được mong chờ nhất trong đêm của thần tượng âm nhạc của Mỹ – Kelly Clarkson – người từng giành giải Grammy. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục tối màu đơn giản. Cô khoe giọng hát đẹp trong ca khúc Because of you – đây là một trong ba ca khúc thành công nhất của quán quân American Idol.

Các thí sinh hoa hậu thướt tha trong tà áo dài. Ảnh: Giadinh.net.vn

Các thí sinh hoa hậu thướt tha trong tà áo dài. Ảnh: Giadinh.net.vn

20h50​: 38 thí sinh bước vào phần thi đầu tiên đó là trang phục áo dài, với sự tài trợ trang phục của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Các thí sinh thướt tha và duyên dáng trong tà áo dài, trình diễn trên nền nhạc world music được biến tấu từ âm nhạc cổ truyền.

Hoa hậu Jennifer Phạm giới thiệu thành phần Ban giám khảo. Ảnh: Tiền Phong

Hoa hậu Jennifer Phạm giới thiệu thành phần Ban giám khảo. Ảnh: Tiền Phong

20h40: MC Jennifer Phạm giới thiệu thành phần Ban giám khảo trong đêm chung kết gồm:

Tiến sĩ – Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc – Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình – Trưởng Ban Giám khảo.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân

Biên đạo múa Trần Ly Ly – Phó hiệu trưởng Trường múa TP. HCM

Nhà nhân trắc học – Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhà thơ Hữu Việt – Phó trưởng ban Văn hóa Văn nghệ báo Nhân dân.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong. Ảnh: Giadinh.net.vn

Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong. Ảnh: Giadinh.net.vn

20h30: Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong- Trưởng ban tổ chức lên tuyên bố đêm chung kết chính thức bắt đầu.

“Năm nay, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đến với Phú Quốc, một vẻ đẹp biển đảo, một vẻ đẹp mới bắt đầu phát lộ và còn đầy tiềm năng phát triển. Chúng tôi vinh dự được đóng góp một phần vào thúc đẩy sự phát triển đó. Tôi tin chắc với những mục tiêu tốt đẹp đó, cuộc thi nhận được sự quan tâm và ủng hộ  nhiệt tình của tuổi trẻ và nhân dân cả nước.

Tôi xin tuyên bố, chương trình chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu.” – ông nói.

Các thí sinh bước ra sân khấu chào khán giả trong đồng phục váy ôm sát lấp lánh. Ảnh: ZingCác thí sinh bước ra sân khấu chào khán giả trong đồng phục váy ôm sát lấp lánh. Ảnh: Zing

20h20: Cùng với màn biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, 38 thí sinh xuất hiện với trang phục màu sáng bạc, bó sát khoe vẻ đẹp gợi cảm.. MC Jennifer Phạm và Khắc Nguyện dẫn dắt chương trình.

Hồ Ngọc Hà mở đầu đêm chung kết bằng ca khúc sôi động

20h15: đêm chung kết bắt đầu bằng màn biểu diễn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ khách mời xuất hiện trang phục lấp lánh, cùng vũ đoàn biểu diễn ca khúc Dancing all night của nhạc sĩ Dương Khắc Linh vô cùng sôi động làm nóng không khí tại “đảo ngọc” Phú Quốc.

Nguồn: Giadinh.net.vn

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ