Top 09 sân golf mới được mong chờ nhất năm 2015

0

Website www.golf.com vừa đưa ra những đánh giá mới nhất về các sân golf hiện đang xây dựng hoặc tu sửa sẽ chính thức mở cửa trong năm 2015. Dựa trên tiêu chuẩn chất lượng về thiết kế, dịch vụ, các phóng viên golf.com đã đưa ra những dự đoán về các sân golf sẽ nhanh chóng thành công và được yêu thích nhất năm 2015.

1. Trump National Doral Miami (Red Tiger), Miami, Florida, Mỹ

Sau thành công trong việc tu sửa sân Trump Doral’s Blue Monster, Gil Hanse đã hợp tác cùng Jim Wagner và Donald để tiếp tục chỉnh sửa và tái thiết kế sân Red Course. Dự kiến, sân golf mới này sẽ trở nên lớn hơn, hấp dẫn hơn so với người an hem của mình. Với diện tích hơn 7,025 dặm, Hổ Đỏ (Reg Tiger, một biệt danh của diễn viên hài Jackie Gleason) sẽ tu sửa sân golf này theo phong cách phương Đông.

2. SentryWorld, Stevens Point, Wisconsin, Mỹ

Về mặt kỹ thuật, đây không phải là một sân golf mới, mà là một sân golf với nhiều lỗ golf mới. Sentry World là một sáng tạo của Robert Trent Jones – nhà thiết kế được nhiều người ca ngợi. Mở cửa từ năm 1982, sân golf này khá nổi tiếng nhờ lỗ thứ 16 “Flower Hole” ở vị trí par-3. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, danh tiếng sân golf này có phần suy giảm. Do đó, Jones đã cùng các đồng sự của mình là Bruce Charlton và Jay Blasi để khôi phục, cải tạo và tái thiết sân golf, nhưng vẫn cố gắng lưu giữ những dấu ấn riêng của nó với 50,000 bụi hoa.

3. Cape Wickham Links, đảo King, Tasmania, Australia

Kiến trúc sư người Mỹ Mike De Vries vốn nổi tiếng nhờ các sân golf hàng đầu vùng Michigan của mình như sân Kingsley Club và sân Greywalls ở Marquette Golf Club. Lần này, ông đã hợp tác cùng nhà phê bình Darius Oliver để thiết kế một sân golf đẳng cấp trên đảo King. Nét nổi bật của sân golf này là tám lỗ golf dọc theo Bass Strait, lỗ thứ 18 ngay bên bờ biển và những đụn cát khổng lồ cùng những rặng núi liên tục gây khó khăn cho người chơi.

4. Bluejack National, Montgomery, Texas, Mỹ

Tận dụng lợi thế từ khung cảnh thiên nhiên nơi sân Coore-Crenshaw (đóng cửa từ năm 2005) đã từng thành công. Các liên doanh mới nhất từ Tiger Woods Design đang xây dựng một sân golf mới, sau thành công từ sân golf đầu tiên, sân El Cardonal ở Mexico Diamante (tháng 05/2014). Nhiều cây cổ thụ, hồ nước tự nhiên, độ cao thay đổi đột ngột khiến đây sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng để chơi golf.

5. Grand Saint-Emilionnais, St. Emilion, Bordeaux, Pháp

Nhiều người hâm mộ golf thường ví các sân golf của Tom Doak như những bình rượu vang, càng để lâu càng hấp dẫn. Năm 2015, nhà thiết kế này sẽ có cơ hội trình làng sản phẩm mới của mình ở châu Âu, ngay trung tâm Bordeaux. Nằm trong một thung lũng có độ dốc thoai thoải, với những cây sồi rải rác và được bao quanh bởi những vườn nho, sân golf này sẽ nhanh chóng vượt ra ngoài phạm vi nước Pháp để thu hút du khách thế giới.

6. TPC tại Baha Mar, Nassau, Bahamas

Thiết kế của Jack Nicklaus tận dụng triệt để khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của vùng van biển. Sân golf dài 7,189 dặm này có tầm nhìn toàn cảnh đại dương rộng lớn lẫn núi rừng hùng vĩ. Ưu điểm về mặt môi trường của sân golf này là lưu giữ được 15 loài cây bản địa, hơn 70 loài chim và một hang động dơi thực tế.

7. Trump Ferry Point Golf Links, Bronx, New York, Mỹ

Cuối cùng thành phố New York cũng có một yếu tố để cạnh tranh với Bethpage Black. Sáng tạo của Jack Nicklaus (với sự tư vấn của John Sanford) là một sân golf ven biển, với những hố cát và cỏ cây roi phủ fairways và green. Đáng chú ý nhất là hình ảnh Gotham, từ cầu Whitestone đến East River và kéo dài đến tận đường chân trời Manhattan.

8. Cabot Cliffs, Inverness, Nova Scotia, Canada

Ban đầu ở Cabot là một sân golf ven biển với mặt đất gồ ghề bên cạnh vịnh St. Lawrence, vốn được xếp vào top 100 sân golf tốt nhất thế giới năm 2013 chỉ sau một năm hoạt động. Sân golf mới ở đây được xây dựng trên đỉnh vách đá. Trong năm 2015, sự xuất hiện của sân golf mới sẽ tạo sự so sánh với sân golf ở Pebble Beach và sân Cypress Point.

9. Rio Olympic Course, Rio de Janeiro, Brazil

Gil Hanse đã giành được một trong những hợp đồng béo bở nhất trong lịch sử thiết kế sân golf khi được giao thiết kế sân cho thế vận hội Rio từ năm 2012. Tuy nhiên, khủng hoảng kinh tế, những biến cố chính trị và rắc rối về mặt pháp lý khiến tiến độ xây dựng bị chậm trễ. Đến năm 2015, sân golf này mới có thể đi vào hoạt động.

(Nguồn: golf.com)

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ