Top 5 sân golf đẹp nhất thế giới năm 2018

0

Được chơi trên những sân golf đẹp và nhiều thách thức luôn là điều mong muốn của các golfer, sau đây là top 5 sân golf tuyệt vời nhất hành tinh năm 2018 theo bảng xếp hạng của tạp chí Golf.com.

Pine Valley Golf Club (Pine Valley, New Jersey, Mỹ) Số hố: 18

Pine Valley được xây dựng vào năm 1913 bởi một nhóm golfer nghiệp dư đến từ Philadelphia. Tổng diện tích của sân là 2,5 km2 nhưng có tới 1,7 km2 được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Với cảnh quan kỳ thú như vậy, sân golf này luôn dẫn đầu BXH những sân golf đẹp nhất kể từ năm 1985 đến nay.

Đây cũng luôn được xem như một trong những điểm đến đầy thú vị đối với những golfer ưa thích sự bí ẩn và thích chinh phục. Pine Valley còn nổi tiếng là CLB golf dành cho giới quý tộc. Sân golf này hiện chưa có tới 1000 thành viên và danh sách này chưa bao giờ được công khai, các golfer nữ chỉ được đến đây chơi vào chiều Chủ Nhật.

Cypress Point Club (Pebble Beach, California, Mỹ) Số hố: 18

Tọa lạc trên 1 trong 8 hòn đảo thuộc vịnh Monterey, Cypress Point sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Đặc biệt các hố 15, 16 và 17 khiến cho các golfer tham gia thi đấu không khỏi ngây ngất bởi có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp bên bờ Thái Bình Dương. Việc thực hiện các cú Swing vượt biển để đi đến green cũng khiến cho các golfer vô cùng háo hức chinh phục 3 hố golf này.

St. Andrews (Old Course), số hố: 18

Đúng  như tên gọi, The Old Course là một trong những sân golf “già” nhất thế giới.

Tư năm 1552, dưới sự cho phép của Tổng giám mục John Hamilton, người dân thị trấn St Andrews đã bắt đầu có thể chơi golf tại đây. Sân golf này nổi tiếng với những bunker đầy khó chịu, fairway và green lớn, hình dạng uốn lượn đầy hóc búa.  The Old Course vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng để các kiến trúc sư tham khảo khi thiết kế một sân golf mới, trong đó bao gồm cả sân golf nổi tiếng Augusta.

Hình ảnh cây cầu 700 năm tuổi Swilcan, nối liền hai lỗ 1 và 18 trên sân golf này đã trở thành biểu tượng quá nổi tiếng trong thế giới golf.

Royal County Down Golf Club (Newcastle, County Down, Bắc Ireland) Số hố: 36

Với vị trí độc đáo được bao quanh bởi vịnh Dundrum (phía đông) và dãy núi Mourne (phía nam), sân golf này được thiết kế dựa trên tiêu chí hài hòa với khung cảnh thiên nhiên.

Đặc biệt là ở hố số 4 và hố số 9 là những nơi có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh tượng hùng vĩ này. Hai hố này cũng thường xuyên lọt top 500 các hố golf đẹp nhất thế giới.

Khi đến đây vào mùa xuân, các golfer còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng có 1-0-2 khi cả rừng hoa kim tước và đua nhau khoe sắc bên những khóm cây thạch nam tím khiến cho sân golf này trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Augusta National Golf Club (Augusta, Georgia, Mỹ) Số hố: 18

Được xây dựng vào năm 1933, chỉ một năm sau đó, Augusta National chính thức trở thành sân nhà của giải đấu danh giá bậc nhất Masters cho đến tận ngày nay. Sân golf này được ra đời trên sự pha trộn của nhiều ý tưởng đến từ các kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới, trong đó có cả sự đóng góp từ golfer huyền thoại Jack Nicklaus, do đó Augusta sở hữu một vẻ đẹp độc đáo, khác lạ. Trong nhiều thập kỷ qua, sân golf này luôn lọt top những địa điểm thi đấu đẹp nhất thế giới.

Thegioibantin.com | VinaAspire News

Gnews

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ