Đoàn Vinh Phú – Quán quân cuộc thi tìm kiếm CEO tương lai lần 08 năm 2018

0


Đoàn Vinh Phú – Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 – năm 2018 đã có một đêm thi vô cùng xuất sắc. Bằng sự tự tin, nhiệt huyết của bản thân, Vinh Phú đã chinh phục toàn thể Ban Giám Khảo cũng như cả khán phòng A.116 để chiến thắng ngôi vị của mùa thi năm nay.

Bốn thí sinh đã xuất sắc vượt qua những thử thách của cuộc thi, vượt qua hàng nghìn thí sinh, đối đầu căng thẳng với Top 4 trong 3 chặng thi của đêm Gala, để có thể vươn tay gần hơn đến ước mơ của mình.
Nổi bật hơn hẳn, chính là Quán quân của chúng ta. Với những kiến thức mình có, Vinh Phú đã vận dụng một cách hoàn hảo để có được những phần thể hiện bản thân đầy ấn tượng và thuyết phục làm cho tất cả hội trường phải trầm trồ thán phục.


 Trải qua gần 3 tháng, cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 đã đi đến hồi kết. Chặng đường vừa qua đã ghi dấu những bước chân trưởng thành của các bạn thí sinh, của tập thể Ban Tổ chức.#CEO8 đầy khác biệt đã cùng các bạn sinh viên bước đi trên con đường hướng tới thành công, tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, học hỏi, trau dồi và hoàn thiện các kĩ năng, hướng đến tìm ra các gương mặt đại diện cho thế hệ CEO thời đại mới, thời đại công nghệ và đa văn hóa.

 BTC cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 – năm 2018 xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của Đoàn trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Ban Chủ Nhiệm khoa Quản trị, Quý Thầy, Cô là Giảng viên các trường Đại học, Quý Doanh nhân là CEO của các Doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, để tìm ra ngôi vị Quán quân xuất sắc của cuộc thi, BTC xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến Hội đồng Ban Giám khảo đêm Chung kết:


🔹 PGS. TS Phạm Xuân Lan – Giảng viên Cao cấp Bộ môn Quản trị chiến lược – Khoa Quản trị Trường Đại học Kinh tế TP. HCM; Giám đốc chiến lược Tân Nam Chinh LOGISICS CO.,LTD
🔹 TS. Phan Quốc Tấn – Trưởng Bộ môn Quản trị Nhân sự – Khoa Quản trị Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
🔹 TS. Trần Đăng Khoa – Trưởng Bộ môn Quản trị Chiến lược – Khoa Quản trị Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
🔹 TS. Ngô Minh Hải – Trưởng Bộ môn Thị trường Tài chính – Khoa Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
🔹 Chị Nguyễn Phi Vân – Nhà sáng lập và phát triển công ty World Franchise Associates khu vực Đông nam Á
🔹 Chị Trương Lý Hoàng Phi – Giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (BSSC), Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM
🔹 Thầy Nguyễn Tấn Huy – Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT VBI Corp
🔹 Anh Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty cổ phần đầu tư Thắng Lợi Group, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân 2030

 

❣️ Xin cám ơn các bạn đã đồng hành với cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 – năm 2018!
—-

Thegioibantin.com | Vina Aspire News
BTC Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần 08 – năm 2018
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ