Vẻ đẹp của 10 cô gái đẹp nhất châu Á năm 2015

0

Họ là những cô gái không chỉ rất tài năng và thành công trong sự nghiệp mà họ còn sở hữu nhan sắc vạn người mê…

 

Mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha – Philippines, Marian Rivera là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng và được mệnh danh là Người phụ nữ xinh đẹp nhất Philippines. Marian Rivera cũng được đưa vào danh sách những phụ nữ gợi cảm nhất của FHM vào năm 2008 và năm 2013. Vẻ đẹp rạng rỡ của cô chính là lý do cô có mặt trong danh sách những người phụ nữ hấp dẫn nhất châu Á năm 2015.

Cũng vô cùng hấp dẫn và xinh đẹp, Honey Lee là một nghệ sĩ Hàn Quốc. Cô từng đại diện cho Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 và cô đã giành giải Á hậu tại cuộc thi này.

Phạm Băng Băng là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Cô là diễn viên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo. Năm 2010 cô từng được tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc.

Cũng đến từ Trung Quốc, người phụ nữ tuyệt đẹp tiếp theo là Lưu Diệc Phi. Lưu Diệc Phi được biết đến là nữ diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười đáng yêu như thiên thần.

Mehwish Hayat là người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở Pakistan. Với vẻ đẹp của mình, cô được coi là một trong những phụ nữ châu Á xinh đẹp nhất năm 2015. Ở tuổi 32, Mehwish Hayat đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người phụ nữ Ấn Độ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn và rực rỡ này là Dia Mirza. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim. Năm 2000, cô giành danh hiệu Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Quốc tế. Cô có một vai diễn trong bộ phim Rehnaa Hải Terre Dil Mein, một bộ phim lãng mạn nhất mọi thời ở Ấn Độ.

Cũng đến từ Ấn Độ, Deepika Padukone được coi là nữ diễn viên xinh đẹp nhất ở Ấn Độ. Cô được biết đến như một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Ấn Độ và cô có một sự nghiệp vô cùng thành công.

Đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách này là Trương Tử Lâm, cô là hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu thế giới năm 2007. Cô cũng là hoa hậu có đóng góp to lớn cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới với số tiền quyên góp kỉ lục là 30 triệu USD.

Song Hye-kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á bắt đầu từ vai chính phim “Trái tim mùa thu” (năm 2000). Cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp.

Và người phụ nữ đẹp nhất châu Á trong năm 2015 là Katrina Kaif. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên và người mẫu xinh đẹp được trả lương cao nhất ở Ấn Độ. Cô sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn và nổi bật, làm rung động trái tim của nhiều người đàn ông khi nhìn thấy cô. Khó có tính từ nào có thể lột tả hết vẻ đẹp của cô gái này.

Nguồn: nangluongvietnam.vn, theo VOV.VN/ Ibest9

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ