The Face Vietnam 2023 đã diễn ra thành công & chuyên nghiệp

0

 

Với sự dẫn dắt của MC Tùng Leo, đêm chung kết đã thật sự bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc dưới sự chứng kiến của gần 2.000 khán giả. Ngoài 4 vị HLV quyền lực đã đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi, dàn giám khảo đặc biệt đó chính là Bà Trang Lê – Tổng đạo diễn và nhà sản xuất Chương trình The Face Vietnam 2023 cùng Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” – người đưa ra những quyết định công tâm và sáng suốt nhất cho chủ nhân của ngôi vị cao nhất tại The Face Vietnam 2023.

Top 4 The Face Vietnam 2023 tỏa sáng trong những thử thách “khó nhằn” ngay trên sân khấu đêm Chung kết The Face Vietnam 2203

Đêm chung kết khiến khán giả phải hồi hộp và căng thẳng khi tận mắt chứng kiến Top 4 “giải” đề bài khó nhằn qua hai phần thi Catwalk và Videoshoot kết hợp Photoshoot từ Host Nam Trung ngay tại sân khấu.

Top 4 The Face Vietnam 2023 đã thật sự tỏa sáng khi thể hiện kỹ năng catwalk vô cùng “máu chiến”. Để chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị Quán quân, Minh Toại, Tú Anh, Phương Vy và Xuân Hạnh đã đưa sắc màu riêng của bản thân vào từng bước chân của mình để thực hiện phần thi catwalk ngay tại trường quay.

Vượt qua ba đối thủ ngang tài ngang sức trong đêm Chung kết, Tú Anh xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị Quán quân tại The Face Vietnam 2023, điều đó đồng nghĩa với việc HLV Anh Thư đã hoàn toàn giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Xuyên suốt thời gian diễn ra đêm chung kết The Face Vietnam 2023, các khán giả liên tục trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trên đường tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Bên cạnh sân khấu được đầu tư hoành tráng và công phu, các tiết mục cũng được dàn dựng vô cùng kỹ lưỡng cũng là yếu tố quan trọng mang đến một đêm thi vô cùng mãn nhãn ngập màu “thời trang”. Khép lại đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đầy mãn nhãn, chương trình đã để lại cảm xúc khó tả trong lòng tất cả các khán giả với kết quả chung cuộc đầy thuyết phục thuộc về Tú Anh trong hành trình “đãi cát tìm vàng”.

Thế giới bản tin | Vina Aspire News
Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin

Nguồn: Multi Media, BTC The Face Vietnam

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ