10 sự kiện nổi bật của BSR trong năm 2020

0

1/ Vượt chỉ tiêu kế hoạch sản lượng:

Mặc dù nhu cầu tiêu thụ xăng dầu trong cả nước giảm mạnh do tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhưng BSR đã hoàn thành 100% chỉ tiêu về sản lượng sản xuất vào lúc 10 giờ 30 phút và chỉ tiêu sản lượng tiêu thụ vào lúc 22 giờ 00 phút ngày 12/12/2020 – về đích sớm hơn so với Kế hoạch là 19 ngày.

2/ Thực hiện thành công Bảo dưỡng tổng thể lần 4:

Đạt được 4 chỉ tiêu “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Tiết giảm chi phí” trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần 2 trong cả nước và đặc biệt ở miền Trung.

3/ Công tác an toàn luôn được đề cao và duy trì:

Tính đến ngày 10/12/2020, BSR đã đạt được mốc 29 triệu giờ công an toàn, không để xảy ra tai nạn mất ngày công lao động, không có ca nhiễm virus SARS-CoV-2 và ứng phó hiệu quả với các cơn bão khắc nghiệt đổ bộ vào miền Trung trong các tháng cuối năm.

4/ Thực thi triệt để công tác tiết giảm chi phí:

Để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực từ tác động kép của dịch bệnh Covid-19 và giá dầu giảm sâu, BSR đã nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của PVN, tập trung rà soát, kiểm soát, cắt giảm và tối ưu chi phí sản xuất kinh doanh. Chi phí SXKD năm 2020 giảm so với Kế hoạch (khoảng 30%) và năm 2019. Chi phí chế biến khoảng 4,00 USD/thùng dầu thô thấp hơn Kế hoạch và năm 2019.

5/ Đa dạng hóa sản phẩm:

BSR đã sản xuất và xuất bán 2 sản phẩm mới Treated LCO và Polypropylene chủng loại Homo Yarn (MFR: 5g/10 phút), góp phần đa dạng hóa sản phẩm giúp tăng hiệu quả SXKD của Công ty.

6/ Chủ động, linh hoạt trong sản xuất, kinh doanh:

BSR đã thường xuyên phân tích, đánh giá dự báo, nhận định diễn biến thị trường, tận dụng cơ hội mua chuyến (spot) dầu thô có phụ phí thấp, tối ưu công suất vận hành, cơ cấu sản phẩm trên cơ sở cung cầu của thị trường. Điều độ linh hoạt công tác xuất nhập để Nhà máy không bị tanktop, tận dụng cơ hội để gia tăng doanh thu, lợi nhuận khi thị trường hồi phục.

7/ Công tác khoa học kỹ thuật công nghệ, phát huy sáng kiến không ngừng được lan tỏa và ngày càng đi vào thực chất:

Trên 1.300 Kaizen đã được đăng ký trên hệ thống với cơ hội làm lợi đến hàng trăm tỷ đồng. BSR đã đạt 1 giải thưởng Hội thi sáng tạo toàn quốc lần thứ 15, 4 giải thưởng VIFOTEC, giải Ba cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng ngành Công Thương năm 2020, giải A cấp Tập đoàn về Công trình KHCN Dầu khí giai đoạn 2015 – 2019 và đạt 6 sáng kiến cấp Tập đoàn.

8/ Tối ưu hóa công nghệ:

Nhà máy đã thử nghiệm và thực hiện thành công nâng công suất phân xưởng NHT từ 130% lên 135%, CCR từ 103% lên 110%, ISOMER từ 130% lên 150%, PP từ 112% lên 114% công suất thiết kế.

9/ Đa dạng hóa dầu thô chế biến:

Nhà máy đã thử nghiệm chế biến thành công dầu thô Sokol (Nga) tại 20 %vol, nâng tổng số loại dầu thô nhập khẩu có thể chế biến lên 14 loại.

10/ Công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao sức khỏe cho người lao động luôn được chú trọng:

Việc sống và làm việc theo tinh thần 7 thói quen hiệu quả đã và đang phát huy mạnh mẽ trong mọi hoạt động của BSR. Các phong trào thi đua như “51 ngày đêm hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 NMLD Dung Quất”, phong trào Lao động sáng tạo, Giải chạy bộ – đi bộ “Ready for TA4”, giải chạy bộ mùa Xuân 2021… được triển khai sâu rộng và có sức lan tỏa rất cao./.

Thegioibantin.com | Vina-Aspire News

Nguồn bài viết nangluongvietnam.vn
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ