Vietsovpetro về đích sớm kế hoạch khai thác năm 2020

Vào lúc 08 giờ 33 phút ngày 29/11/2020 Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã hoàn thành kế hoạch khai thác 3,1269 triệu tấn dầu cả năm 2020 và lúc 06 giờ 28 phút ngày 01/12/2020 đã hoàn thành kế hoạch khai thác 2,950 triệu tấn dầu cả năm 2020 tại Lô 09-1, chính thức về đích sớm hơn 29 ngày so với kế hoạch Hội đồng 52 giao.

0

Tổng giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm đã thay mặt Ban lãnh đạo Liên doanh chúc mừng và biểu dương thành tích rất tự hào của tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro; cảm ơn những nỗ lực đóng góp công sức của từng CBCNV; khẳng định kết quả đạt được này thật sự có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh năm 2020, Vietsovpetro nói riêng và ngành Dầu khí nói chung phải đối mặt với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong lịch sử. Đó là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, giá dầu giảm sâu kỷ lục. Tuy nhiên, với những giải pháp điều hành quyết liệt, sáng tạo, nỗ lực hết mình của từng CBCNV, Vietsovpetro đã vượt qua và xuất sắc về đích sớm.

Mỏ Bạch Hổ

Năm 2021, Vietsovpetro được dự báo tiếp tục phải đối diện với nhiều cam go, thử thách, nhưng Ban lãnh đạo Vietsovpetro tin tưởng rằng với bản lĩnh, kinh nghiệm và bề dày truyền thống của đơn vị 2 lần Anh hùng Lao động, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của hai Phía tham gia, tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro sẽ quyết tâm vượt qua thử thách để hoàn thành các nhiệm vụ mà Hội đồng 53 giao phó.

Thegioibantin.com | Vina-Aspire News

Nguồn bài viết https://petrovietnam.petrotimes.vn/
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ