YouTube sẽ ra mắt 40 kênh truyền hình cùng đầu ghi hình DVR không giới hạn lưu trữ?

0

Một thông tin gây sốt cực hot đến từ Youtube khiến tín đồ công nghệ khắp nơi trên toàn cầu vô cùng hứng khởi. Vâng, câu chuyện mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này đó chính là việc ra mắt 40 kênh truyền hình cùng đầu ghi hình DVR không giới hạn lưu trữ của Youtube.

YouTube 1
Nối gót sau hàng loạt  dịch vụ công nghệ ra mắt, kênh truyền hình mới Google, Youtube cũng chính thức công bố những thông tin đầu tiên về dịch vụ 40 kênh truyền hình mới của họ để phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện, hiện đại ngày càng cao của người dùng.

Đại diện phía Youtbe cho biết, chỉ với 35 USD mỗi tháng, người dùng có thể vô tư thưởng thức giải trí với hơn 40 kênh truyền hình mà Youtube ra mắt, có thể kể đến các kênh nổi tiếng như ABC, CBS, NBC, Fox và ESPN, CW, FX, Bravo, Disney và Syfy.

YouTube 2

Ngoài ra, gói dịch vụ này cũng cung cấp kèm cho khách hàng sử dụng một thiết bị đầu ghi hình DVR không giới hạn lưu trữ giúp người dùng tha hồ lưu lại các nhiều chương trình truyền hình yêu thích không giới hạn không gian lưu trữ trong thời gian khoảng 9 tháng.

YouTube 21

Bên cạnh đó, mỗi thành viên khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được đăng ký từ một tới tối đa sáu tài khoản TV  YouTube. Và mỗi tài khoản TV YouTube phải được đăng ký kết nối với hệ thống dịch vụ YouTube Read, hệ thống này sẽ  cấp quyền cho các tài khoản đăng nhập và sử dụng hàng loạt tính năng công nghệ mới trên 40 kênh truyền hình mà Youtube sắp ra mắt.

3

Ngoài ra, khác hàng có thể sử dụng YouTube TV để truy cập từ điện thoại, máy tính bảng, các ứng dụng hệ điều hành Android hoặc iOS, qua đó có thể xem các kênh TV qua thiết bị Chromecast, Apple TV, Roku hoặc Android TV set-top box.

Hiện phía Youtube chưa cung cấp thông tin gì nhiều hơn về dịch vụ mới này, hứa hẹn nó sẽ được ra mắt trong thời gian tới mà phổ biến trước hết sẽ là thị trường Mỹ. Sau đó, dịch vụ sẽ ra mắt ở các quốc gia khác trên toàn cầu.

Thegioibantin.com | Vina Aspire

Huỳnh Dũng – Theo Pcworld

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ