Hội thảo Security Bootcamp 2019

0
Sáng 13/9, tại hội trường khách sạn White Lotus (05 Hoàng Hoa Thám, TP Huế), Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thảo Security Bootcamp 2019.
Security Bootcamp là một sự kiện thường niên, phi lợi nhuận với sứ mệnh xây dựng và kết nối đội ngũ những người làm về an toàn thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất tạo thành một diễn đàn uy tín, chất lượng hàng đầu về an toàn thông tin tại Việt Nam.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2012 tại thành phố Vũng Tàu, cho đến nay, cộng đồng đã trải qua 06 kỳ Security Bootcamp thành công, thu hút hàng ngàn lượt người tham dự trên cả nước. Năm nay, Security Bootcamp bao gồm các hoạt động: Hội thảo chủ đề Cyber Security Revolution; diễn tập an toàn thông tin; hướng nghiệp cho sinh viên ngành an toàn thông tin và chia sẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.


Security Bootcamp 2019 với chủ đề “Cyber Security Revolution” là diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An toàn thông tin

Những năm gần đây, tầm quan trọng của lĩnh vực An ninh mạng (Cyber Security) ngày càng tăng do sự phụ thuộc ngày càng nhiều vào các hệ thống máy tính và Internet tại các quốc gia, cũng như sự phụ thuộc vào hệ thống mạng không dây như Bluetooth, WiFi, và sự phát triển của các thiết bị “thông minh”, bao gồm điện thoại thông minh, ti vi và các thiết bị khác kết nối vào hệ thống Internet of Things. Xu hướng bảo mật an toàn thông tin đang dịch chuyển từ việc đặt nặng tính phòng vệ sang tính phát hiện và phản ứng nhanh đối với những sự cố về an toàn thông tin. Vì vậy, vấn đề đặt ra là làm thế nào để phát hiện nhanh nhất khi hệ thống bị tấn công, đã bị khai thác thành công, và có phương án khắc phục nhanh nhất, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Security Bootcamp 2019 với chủ đề “Cyber Security Revolution” đã thực sự tạo ra một diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An toàn thông tin và nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được biết, nhóm Security Bootcamp là nơi quy tụ những chuyên gia an toàn thôngtin trong các công ty, tổ chức, ngân hàng ở TP.HCM, sau này phát triển thành cộng động Security Bootcamp. Sứ mệnh của Cộng đồng Security Bootcamp là xây dựng và kết nối đội ngũ những người làm về an toàn thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới nhất tạo thành một diễn đàn uy tín, chất lượng hàng đầu về an toàn thông tin tại Việt Nam.

Xuân Đạt

Thegioibantin.com | VinaAspire News

Nguồn: www.trt.com.vn

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ