Gala Chung Kết Cuộc Thi Tìm Kiếm CEO Tương Lai Lần 08 – Năm 2018

0

💡💡Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” tự hào là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê trong lĩnh vực quản trị, tìm tòi khám phá và muốn biết thêm những trải nghiệm với cương vị là một nhà điều hành tập sự.

Trải qua 08 mùa thi thu hút sự quan tâm rộng rãi của báo chí, truyền thông, doanh nghiệp và đông đảo các bạn sinh viên… “Tìm kiếm CEO tương lai” là nơi quy tụ những con người có cùng đam mê và khao khát cống hiến cho xã hội, dám chấp nhận thách thức, xông pha và không ngại dấn thân…Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về truyền thống cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai, chúng mình đã edit 1 clip tóm tắt các chặng đường mà cuộc thi đã trải qua!!!

Ngay bây giờ đây, hành trình lần 08 của niềm tự hào mang tên “Tìm kiếm CEO tương lai” đã tiến rất gần đến hồi kết thúc.

Trải qua 2 vòng thi, 04 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, với phần tranh đấu ngang tài ngang sức của top 04 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, Đêm GALA CHUNG KẾT hứa hẹn sẽ là một đêm thi hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết, ai sẽ là quán quân cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 – năm 2018, ai sẽ chinh phục những vị Ban giám khảo cùng các bạn sinh viên khó tính nhất? Tất cả sẽ được trả lời trong Đêm GALA CHUNG KẾT:


📌 Địa điểm: Hội trường A116 trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
📌 Thời gian diễn ra: ngày 27/04/2018 (thứ sáu)
16h30: Phát các phần nước Twister Tropicana Juicy Milk đến từ Nhãn hàng Tropicana
17h00: Check in
17h30: Bắt đầu chương trình

Song song với phần thể hiện của những CEO tiềm năng, khi tham dự đêm Gala Chung kết cùng với #CEO8, các bạn còn nhận được:
🔹 1000 chai nước Twister Tropicana Juicy Milk đến từ Đơn vị hỗ trợ: Nhãn hàng Tropicana Twister – Công ty TNHH PepsiCo Việt Nam
🔹 Hàng trăm phần quà dành tặng khán giả tham dự đến từ các đơn vị tài trợ của cuộc thi
🔹 Sự xuất hiện của band nhạc Skyfall được biết đến qua các cuộc thi The Band, Phiên bản hoàn hảo
🔹 Phần trình diễn của nghệ sĩ Violin Trần Cao Phúc

✅ Hãy nhanh chóng đến bàn Truyền Thông của cuộc thi tại B008 – trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh hoặc đăng ký mua vé online để tham dự đêm GALA CHUNG KẾT nhé!

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

BTC Tìm kiếm CEO tương lai

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ