[Online] Gala Night – Alter To Be Athena Cuộc Thi “Tìm Kiếm CEO Tương Lai” Lần 10 – Năm 2021

Tối 30/10/2021, Gala night: Alter to be Athena chính thức diễn ra, đánh dấu sự kết lại của hành trình tìm kiếm thế hệ lãnh đạo trẻ mùa thứ 10.

0

Vượt qua hơn 7000 sinh viên trên toàn quốc, Top 4 thí sinh đã có màn tranh tài đầy ấn tượng để chứng tỏ bản lĩnh, nâng tầm giá trị bản thân tại chặng đường cuối cùng. 

Gala night diễn ra gồm 3 chặng thi. Trong 2 chặng thi đầu, Top 4 thí sinh đã chứng tỏ khả năng ứng phó nhanh nhẹn, những phần giải case xuất sắc và phần trình bày cá nhân đầy tự tin. Không chỉ có thế, cả 4 bạn thí sinh phải đối mặt với áp lực về thời gian trong mỗi phần thi cá nhân, để vừa thể hiện được những lập luận chắc chắn, vừa phải thuyết phục những vị giám khảo kĩ tính.

 

Sau 2 chặng đấu “nảy lửa”, với phần thi được đánh giá là xuất sắc hơn cùng phong thái cá nhân phù hợp với những tiêu chí để trở thành một CEO thực thụ, thí sinh Lương Kỷ Linh và Phạm Mạnh Hào chính thức ghi danh vào Top 2 chung cuộc, tiến thẳng đến chặng thi cuối cùng của Gala night. Đêm Gala càng trở nên kịch tính hơn tại chặng thi cuối này. Khán giả cũng hồi hộp theo những phút giây căng não của Top 2 thí sinh khi phải đối mặt với những câu hỏi đầy thách thức của Ban Giám khảo, hay phải linh hoạt thể hiện những luận điểm sắc bén trong phần thi phản biện. 

Kết thúc thời gian tranh tài vô cùng căng thẳng, những giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi cuối cùng đã tìm ra chủ nhân. Danh hiệu Quý quân đã thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Thanh Chương đến từ Đại học UEH và Lưu Phúc Trường đến từ Trường Đại học Kinh tế – Tài chính. Và một chiến binh đã bứt phá hoàn toàn để chính thức trở thành tân Quán quân Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 10: Lương Kỷ Linh – Đại học UEH. Như vậy, thí sinh Phạm Mạnh Hào – sinh viên Trường Đại học Ngân hàng – đã được xướng tên cho danh hiệu Á quân danh giá.

 

Hành trình tìm kiếm những tài năng lãnh đạo trẻ của Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” mùa 10 – năm 2021 đã chính thức khép lại. Chặng đường gần 3 tháng cùng những thử thách không hề giản đơn đã tôi luyện và giúp các thí sinh trưởng thành hơn qua từng vòng thi, cuối cùng, tạo nên một Gala night thật bùng nổ. 

 

Dấu ấn 10 mùa thi – 1 hành trình – 1 sứ mệnh đã đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình dài không ngừng trưởng thành và phát triển của Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai”. Từ đó, hứa hẹn tạo ra những sân chơi đầy thách thức hơn nữa trong tương lai.

Thế giới bản tin | VinaAspire News

Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai”

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

 

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ