Bill Gates : COVID-19 sẽ kết thúc vào năm 2022

0 434

Người thành lập Microsoft dự đoán rằng đại dịch COVID-19 sẽ có khả năng kết thúc vào cuối năm 2022, và thế giới sẽ trở lại một cuộc sống bình thường. Ông đã từng dự đoán một cuộc khủng hoảng y tế vào năm 2015, nói rằng thế giới thật sự chưa thể chuẩn bị cho một đại dịch tiếp theo.

Ông Gates cũng đã đầu tư khá nhiều vào công nghiệp sản xuất và phân phối vaccine cho toàn thế giới thông qua Bill & Melinda Gates Foundation. Ông cũng từng cam kết chi trả hơn 1.75 tỷ USD để thế giới có thể chống lại đại dịch COVID-19. Tổ chức của ông đang tích cực giúp đỡ Tổ chức Y tế Thế GIới (WHO) trong việc phân phối vaccine cho các nước có thu nhập trung bình – thấp thông qua chương trình COVAX.

Ông Gates cảnh báo những thảm họa trong tương lai

Ông Gates từng cảnh báo về hai thảm hoạ có thể khiến con người khuất phục trong một tương lai gần. Ông cho rằng biến đổi khí hậukhủng bố sinh học có thể xảy ra trong những năm tiếp theo và xoá sổ hơn hàng triệu người khỏi hành tinh. Ông Gates nói khủng bố sinh học là mối đe doạ nguy hiểm nhất bởi một kẻ nào đó có thể biến đổi cấu trúc của một virus và phát tán trên toàn thế giới.

Bill Gates cũng đã liên tục hối thúc các chính phủ chuẩn bị cho những đại dịch tiềm tàng trong tương lai. Ông cho rằng sẽ luôn có một mối hiểm hoạ đại dịch treo lơ lửng trên đầu con người trừ khi chúng ta nghiêm túc hơn trong thao tác chuẩn bị những thiết bị thiết yếu.

Đại dịch COVID-19 được ước tính đã cướp đi sinh mạng hơn 4 triệu người trên toàn cầu. Các quốc gia đang gấp gáp tiến hành chiến dịch tiêm chủng lớn cho người dân, nhưng hầu hết các nước đang phát triển đang gặp khó khăn trong việc tiêm chủng do hạn chế nguồn cung cũng như khả năng vận chuyển. (Theo Republic World )

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT và An ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 9 4400 4666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

Thế giới bản tin | VinaAspire News

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ