Việt Nam áp dụng VAR cho vòng loại World Cup 2022

Hệ thống Video assistant referee (VAR) sẽ được áp dụng lần đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, với 33 camera sẽ được lắp đặt tại sân vận động Mỹ Đình.

0

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tích cực hợp tác với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) để thiết lập hệ thống VAR sớm nhất có thể để có thể phù hợp với tiêu chuẩn cạnh tranh quốc tế.

VAR vẫn còn là một khái niệm mới mẻ ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. AFC sẽ hợp tác với một bên chuyên về công nghệ giám sát này để hỗ trợ cho 12 đội tuyển quốc gia để tham dự vòng loại cuối, để VAR có thể vận hành một cách suôn sẻ ở sân vận động Mỹ Đình.

Hệ thống VAR Việt Nam
Sơ đồ bố trí hệ thống VAR (AFC)

33 camera sẽ được lắp đặt ở các vị trí khác nhau trên sân đấu cũng như trên các khán đài, với mục tiêu có được tầm nhìn rộng giải quyết những tình huống xử phạt căng thẳng. Các đối tác của AFC sẽ chủ động trong việc hậu cần, logistic và các thiết bị thiết yếu cho việc lắp đặt công nghệ VAR cho trọng tài.

Việt Nam được dự kiến sẽ tham gia 5 trận đấu tiếp theo tại sân Mỹ Đình với các đội tuyển Australia vào 7 tháng 9, Nhật Bản vào 11 tháng 11, Ả Rập Xê Út vào 16 tháng 11, Trung Quốc vào 1 tháng 1 năm 2022, và Oman vào 24 tháng 3 năm 2022.

Các chuyên gia y tế yêu cầu tất cả các đội tuyển phải tiêm hai liều vaccine chống COVID-19 và có giấy xác nhận âm tính trước khi đến Việt Nam. VFF cũng sẽ hợp tác với chính phủ để đảm bảo an toàn cho các đội tuyển cũng như đội hậu cần và giảm thiểu lây lan dịch bệnh.

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT và An ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 9 4400 4666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

Thế giới bản tin | VinaAspire News

 

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ