Giải Tennis Vinhomes Central Park – VCP Finals 2023 sắp khởi tranh vào ngày 16-17/12/2023

0
 
Kính gửi các nhà tài trợ,
 
CLB tennis VCP xin trân trọng gửi lời mời tài trợ đến cá nhân, tổ chức cho sự kiện giải tennis VCP Finals 2023, giải diễn ra vào ngày 16-17 tháng 12 năm 2023 tại địa điểm khu đô thị Vinhomes Central Park.
 
CLB tennis VCP 7 năm thành lập và phát triển. Với hơn 320 thành viên là cư dân của Vinhome Central Park. Mục tiêu gắn kết cộng đồng và sân chơi cho cư dân yêu tennis. Chúng tôi tổ chức các giải đấu tennis thường niên để tạo cơ hội giao lưu và trau dồi kinh nghiệm cũng là sân chơi cho toàn bộ cư dân.
 
Giải Tennis Vinhomes Central Park – VCP Finals 2023. Quý vị có thể tài trợ bằng cách cung cấp các phần quà, giải thưởng, hoặc đóng góp tài chính. Đối với các nhà tài trợ, được quảng bá thương hiệu công ty của quý vị trong suốt sự kiện và các hoạt động liên quan đến giải. Trên ấn phẩm và các kênh cộng đồng kết hợp với BTC.
 
Đơn vị tài trợ:
  1. Thương hiệu YẾN SÀO ĐẤT PHƯƠNG NAM ra đời xuất phát từ: NHU CẦU thị trường, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Xuất phát từ TRÁCH NHIỆM muốn mang đến người dùng những sản phẩm Yến chất lượng TỐT NHẤT. Người tiêu dùng XỨNG ĐÁNG được sử dụng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
  2. Vina Aspire là Công ty tư vấn & kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, an ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin gồm đội ngũ những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.
  3. Caffe Ramenzoni cà phê Ý với hơn 60 năm hoạt động, cách rang điển hình của Caffè Ramenzoni là độ đậm vừa phải để hỗn hợp của chúng tôi đạt đến đỉnh cao của hương thơm. Trụ sở chính của chúng tôi đặt tại Fidenza, thuộc tỉnh Parma, trung tâm năng động và sôi động của Thung lũng Thực phẩm.
 
Đơn vị đồng hành:
  1. Admin Bất Động Sản thuộc quản trị viên Hồ Quang Mẫn, là founder và admin của một số group Bất Động Sản hiện nay, đặc biệt là các group cộng đồng các dự án thuộc Vinhomes. Là đơn vị tổ chức nhiều sự kiện cộng đồng và đối tác truyền thông cho các giải văn thể mỹ cộng đồng.
  2. Tino Group là Nhà đăng ký tên miền Quốc Gia thuộc Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC, top 10 công ty về dịch vụ hosting & domain tại Việt Nam, hiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực.
  3. LIFE UP – Chăm sóc sức khỏe và Phục hồi hệ vận động. Với tầm nhìn trở thành trung chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.
  4. PurpleHome mang sứ mệnh tạo ra lợi ích lớn nhất cho khách hàng có nhu cầu về bất động sản, bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chủ tịch CLB: Anh: TRƯỜNG – 0913.718.824
Thư ký giải và nhận tài trợ: Chị Thúy Khanh – 0988.297.799
 
Trân trọng,
Ban tổ chức giải tennis VCP Final 2023
 

Thế giới bản tin | Vina Aspire News

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ