Vina Aspire đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia – Thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình Welcome Freshmen 2022

0 953

Đoàn – Hội Khoa Quản trị Kinh doanh được thành lập năm 2004, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, với chức năng tập hợp và tổ chức các hoạt động ngoại khóa của hơn 6,000 sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia – Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết đến với môi trường hoạt động sôi nổi, mang tính hội nhập cao, Đoàn – Hội Khoa luôn phấn đấu xây dựng môi trường hoạt động thể hiện sự sáng tạo, năng động của sinh viên trên các mảng: văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động giáo dục truyền thống, kỹ năng, kiến thức và hành trang hội nhập bên cạnh các hoạt động học thuật.

Đoàn – Hội Khoa Quản trị Kinh doanh đã thực hiện thành công và nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của sinh viên trường bao gồm những hoạt động ngoại khóa nổi bật: Hội thao (BA Hercules), cắm trại dã ngoại (BA Backpacking), liên hoan văn nghệ (IU Harmony), các hoạt động tình nguyện (Xuân Tình Nguyện, Taste of Love…) đồng thời là nơi tập hợp của nhiều câu lạc bộ, đội, nhóm với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Welcome Freshmen là chương trình được tổ chức thường niên – đã có thâm niên nhiều năm hoạt động – để chào đón các bạn tân sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM. Chương trình nhằm giới thiệu về môi trường học tập, văn hóa của trường và phương pháp làm việc, giao lưu để hỗ trợ các bạn tân sinh viên và chia sẻ kinh nghiệm học tập và xin học bổng.

Vina Aspire đồng hành cùng Welcome Freshmen 2022 với chủ đề BA Cosmos – Glow in the dark, soak in the light hứa hẹn sẽ mang đến cho các tân sinh viên một bầu không khí tưng bừng, sôi động nhưng cũng không kém phần thiết thực, đầy ý nghĩa qua những cẩm nang cùng lời khuyên chân thành từ các giảng viên và sinh viên tại trường và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho toàn thể người tham dự.

THÔNG TIN KHÁI QUÁT:

  • Thời gian: Ngày 08/10/2022 (thời gian có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế)
  • Địa điểm: Hội trường Nhà Văn hóa Sinh Viên ĐHQG TP.HCM
  • Nội dung chương trình:

– Giới thiệu khoa Quản trị Kinh doanh, các chuyên ngành.

– Giới thiệu các câu lạc bộ trực thuộc Đoàn – Hội

– Khoa Quản trị Kinh doanh.

– Tổ chức không gian giao lưu giữa các sinh viên khóa trước và tân sinh viên.

– Tặng quà cho tân sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh.

– Chụp ảnh lưu niệm.

Vina Aspire là Công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Với khát vọng vươn tới sự hoàn hảo, Vina Aspire luôn mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm bảo mật và an toàn thông tin tuyệt đối. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Vina Aspire đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường và tham vọng sẽ trở thành một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu tại Đông Nam Á trong tương lai gần.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Website: www.vina-aspire.com
Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin



Thế giới bản tin | Vina Aspire News

Nguồn : https://vina-aspire.com/vina-aspire-dong-hanh-cung-doan-hoi-khoa-quan-tri-kinh-doanh-cua-vnu-trong-chuong-trinh-welcome-freshmen-2022/

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ