Khóa học khởi nghiệp tại Trường PVU ngày 26-5-2017

0 295

Vừa qua, ngày 26/5/2017, với sự giúp đỡ chân thành của ban giám hiệu và cán bộ công nhân viên của trường Đại học dầu khí Việt Nam, đặc biệt là phó phòng đào tạo – Ông Bừi Tử An và chuyên viên phòng đào tạo – bà Phạm Thị Hoài Lan đã giúp đỡ chúng tôi công ty cổ phần XLSX & TM Sơn Việt Pc Paint được thực hiện một khóa học Khởi nghiệp đột phá cho sinh viên có lòng ao ước muốn được tạo dựng nghiệp của chính mình trên những ý tưởng mới lạ được ấp ủ từ ngay khi còn ngồi trong ghế nhà trường.

Print

Backdrop đột phá khởi nghiệp với sự hợp tác của PVU và sơn PC Paint

Với tình trạng hiện đang vượt qua khó khăn của dầu khí hiện nay, khóa học đột phá khởi nghiệp là một xu hướng lạc quan giúp các sinh viên được phát triển ý tưởng mới, tạo thêm nhiều cơ hội để hòa mình vào thị trường kinh doanh, giúp các sinh viên chủ động hơn, có bản lĩnh hơn và  sử dụng toàn lực những phẩm chất sẵn có để phát triển tài năng, tìm kiếm nguồn thu nhập tốt nhất cho bản thân và cho xã hội.

15

Tổng giám đốc Lê Quang Liêm phát biểu khai giảng cho khóa học Khởi nghiệp đột phá

13

Tổng giám đốc Lê Quang Liêm trao tặng học bổng trị giá 6.000.000 cho trường đại học dầu khí PVU

14-12

Hiệu phó trường PVU – thầy Hoàng Hùng (đứng giữa) trao tặng hoa chúc mừng cho Tổng giám đốc Lê Quang Liêm, (đứng bên phải) và thầy Lê Văn Phong (đứng bên trái) cho sự hợp tác thành công giữa PC Paint và PVU

Sự tham gia của giảng viên trường HUTECH – thầy Lê Văn Phong, cùng với hơn 70 sinh viên khóa II, III, IV và V của trường đã làm cho không khí của buổi học khởi nghiệp không phải là một buổi nói chuyện bình thường, mà là một sự tương tác giữa thầy và sinh viên sôi nổi, hoạt động trao đổi ý kiến và nhiều ý tưởng sáng tạo cho khởi nghiệp được đề ra một cách xuất sắc.

Không những thế, sinh viên được trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp của vị tổng giám đốc – anh Lê Quang Liêm, sinh viên PVU được từng bước tự tin hơn trong khởi nghiệp.

8-2

Sự tương tác sôi nổi giữa thầy Phòng và sinh viên PVU

3-21

Sinh viên PVU trong viết ý tưởng khởi nghiệp

6-2

… và tự tin phát biểu trình bày ý tưởng của mình

11-2

Những thành viên PVU sôi nổi nhất trong khóa học

Một lần nữa, cảm ơn chân thành sự giúp đỡ của ban giám hiệu trường đại học dầu khí cùng sự góp mặt của hơn 70 sinh viên đã tạo nên một khóa học thành công và thật đầy ý nghĩa. Chúc các sinh viên có được những ý tưởng khởi nghiệp và tạo dựng công ty, phát huy được nguồn năng lực của bản thân.

IMG_1121-2-2

Ảnh chụp lưu niệm giữa thầy trò sinh viên trường PVU và công ty Sơn Việt PC Paint

Thegioibantin.com | Vina Aspire

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ