Welcome Freshmen 2022 – The Comos

Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

0

Hòa cùng không khí vui tươi của mùa tựu trường đang diễn ra ở khắp nơi trên đất nước, Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh DoanhĐoàn – Hội Khoa Kinh Tế – Tài Chính – Kế Toán rất hào hứng khi được tổ chức buổi lễ chào đón tân sinh viên của cả hai khoa – Welcome Freshmen 2022 – The Cosmos.

Welcome Freshmen 2022 là sự kiện chào đón tân sinh viên thường niên của Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại Học Quốc Tế ĐHQG TP.HCM. Sự kiện này thuộc chuyên đề 7 của SHCD đầu khoá được tổ chức theo hình thức trực tiếp và được diễn ra lúc 07 giờ 30 phút ngày 08/10/2022 tại Nhà hát Sinh viên – Tầng 4, Nhà Văn hóa Sinh viên.

Không những vậy, đây là nơi hội tụ những màn trình diễn đặc sắc có 1 không 2 từ những câu lạc bộ trực thuộc Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh và các câu lạc bộ bên ngoài.

 

Ngoài ra, các bạn sẽ được lắng nghe các giảng viên chia sẻ và giới thiệu về Khoa Quản Trị Kinh DoanhKhoa Kinh Tế – Tài Chính – Kế Toán.

TS. Hà Minh Trí – Trưởng khoa Quản Trị Kinh Doanh phát biểu và chia sẻ cùng các em tân sinh viên.
TS. Lê Văn Chơn – Phó Trưởng khoa Kinh Tế – Tài Chính- Kế Toán phát biểu và chia sẻ cùng các em tân sinh viên.

 

Đến với năm học này, chúng ta cũng rất vinh dự chào đón một Khoa mới cũng như một Đoàn Khoa mới – Đoàn – Hội Khoa Kinh Tế – Tài Chính – Kế Toán.

Anh Lê Huỳnh Anh Khoa – Bí thư Đoàn Hội Khoa Kinh Tế – Tài Chính – Kế Toán phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ trong buổi lễ.

 

Và chắc chắn không thể thiếu phần giới thiệu về Đoàn – Hội Khoa Quản trị Kinh Doanh và đợt tuyển quân vào ngôi nhà chung vô cùng hấp dẫn này. Đây chính là nơi hội tụ các tài năng và nơi để các bạn phát triển tài năng kinh doanh của mình. 

Chị Phạm Nguyễn Minh Anh – Bí thư Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ trong buổi lễ.

 

Bên cạnh đó, Welcome Freshmen 2022 còn tổ chức buổi lễ kết nạp Hội viên Hội Sinh Viên Việt Nam cho toàn thể tân sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Phúc Minh Nhật – Liên Chi Hội trưởng Liên Chi Hội Sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh thông qua quyết định chuẩn y kết nạp Hội viên mới.

 

Đặc biệt, điều mà các bạn không thể nào bỏ lỡ khi đến với Welcome Freshmen 2022 chính là vở kịch Pra – Uni – một siêu phẩm bứt phá mọi giới hạn của thời đại, vượt ra khỏi tầm vũ trụ do chính các thành viên của Ban tổ chức viết kịch bản và biểu diễn.

 

Sau hai năm đại dịch khó khăn, chương trình phải tổ chức online, năm nay, 𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡𝐦𝐞𝐧 đã trở lại và được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn với sự tham gia của gần 1000 tân sinh viên thuộc cả hai khoa Quản Trị Kinh DoanhKhoa Kinh Tế – Tài Chính – Kế Toán.

 

Và góp phần để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, bên cạnh sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả Ban tổ chức, đó còn là những sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ các Nhà tài trợ năm nay. 

Nhà tài trợ Kim cương: ZaloPay

Nhà tài trợ Vàng: SAMSUNG, 9Wishes Vietnam, JUICETIN

Nhà tài trợ Bạc: REDBULL, Yes Ielts, GMStock;

Nhà tài trợ Đồng: Cocoon Vietnam, Suntory Pepsico, I-on Life, JAROS Candle, Công ty TNHH TM Lê Trình, Edu2Review, NNT Studio (Sách tinh gọn), Trung tâm tin học và ngoại ngữ Homies, Công ty TNHH DOL English, Tooleevn Uniform, Katinat Saigon Café 

Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Vina Aspire.

Nhà Tài trợ Kim cương – ZaloPay
Nhà Tài trợ Vàng – SamSung

 

Kết thúc chương trình trong sự bùng nổ và đong đầy cảm xúc, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ, quý thầy cô và toàn thể các bạn tân sinh viên đã dành sự quan tâm nhiệt tình đến chương trình năm nay. Sự giúp đỡ và tham gia của tất cả mọi người là niềm vinh hạnh cũng như là động lực to lớn cho những người làm chương trình trong suốt chặng đường vừa qua. Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ luôn phát huy và nỗ lực không ngừng để mang đến những chương trình tuyệt vời hơn nữa. Hi vọng rằng trong những chương trình sắp tới, Đoàn – Hội Khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ tất cả các bạn.

Thế giới bản tin | VinaAspire News

Nguồn bài viết ĐOÀN - HỘI KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ