Chính thức khởi động đường đua ECONOMIST UP 2024

0

Economist Up là cuộc thi học thuật được tổ chức thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi học thuật lý thú, hỗ trợ sinh viên Học viện Ngoại giao nói riêng và các sinh viên thuộc khối ngành Kinh tế tại các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội nói chung có cơ hội tích lũy kiến thức, nắm vững quy luật vận hành của các lý thuyết Kinh tế Quốc tế, Kinh doanh Quốc tế, Thương mại Quốc tế và áp dụng kiến thức đó vào quá trình thực chiến với các đề án kinh doanh.

🌸 Cuộc thi Economist Up 2023 – Hành trình Hội nhập lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023 với sự quan tâm và hỗ trợ từ các Bộ, Ban, Ngành và các đối tác uy tín đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên Học viện Ngoại giao, trở thành cuộc thi học thuật tiên phong trong lĩnh vực kinh tế dưới định hướng “Hội nhập kinh tế”. Đề án của đội Quán quân được Sở Nông nghiệp tỉnh Bến Tre đề nghị hợp tác, đồng thời được hỗ trợ hoàn thiện, gửi tham dự và xuất sắc giành giải tại Vòng Chung kết Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Euréka lần thứ 25 năm 2023.

💎 Trở lại sau thành công của mùa đầu tiên, Economist Up 2024 – Hành trình Hội nhập với một diện mạo hoàn toàn mới, một quy mô chưa từng có, hứa hẹn sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiếm tìm và bồi dưỡng những cá nhân có niềm đam mê chinh phục các vấn đề kinh tế.

💪2023 là một năm nhiều khó khăn đối với ngành sản xuất và xuất nhập khẩu. Trong bức tranh khó khăn chung của xuất nhập khẩu hàng hoá, xuất khẩu nông sản đã trở thành điểm sáng đáng ghi nhận khi giá trị kim ngạch năm 2023 đạt trên 53 tỷ USD. Nổi bật nhất là sự bứt phá mạnh mẽ của những mặt hàng thế mạnh là gạo và rau quả.

👀 Liệu trong năm 2024, bức tranh xuất khẩu nông sản của thị trường Việt Nam sẽ chuyển biến như thế nào? Liệu mặt hàng nào sẽ vươn lên dẫn đầu thị trường, phát huy được tối đa lợi thế cạnh tranh, để nông nghiệp Việt Nam thực sự “cất cánh”?

🧑‍🌾 Khoa Kinh tế Quốc tế Học viện Ngoại giao và Ban Tổ chức Cuộc thi Economist Up 2024 hy vọng lần trở lại này của cuộc thi sẽ mang tới cơ hội kết nối và trao đổi với các ứng viên tiềm năng trên khắp địa bàn Hà Nội, để tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ đưa Nông sản Việt đến gần hơn với thị trường toàn cầu. 

⚓ Bạn đã sẵn sàng để trở thành “chiến lược gia” của Nông sản Việt trên hành trình vươn ra biển lớn hay chưa? Hãy theo dõi Economist Up 2024 để nhận được thông tin sớm nhất nhé!

#economistup2024  #hanhtrinhhoinhap

__________________

CUỘC THI ECONOMIST UP 2024 – HÀNH TRÌNH HỘI NHẬP

📌Fanpage: https://www.facebook.com/economistup

📧 Email: economistup@gmail.com

📞 Hotline:

0931788796 (Hữu Sơn)

0775364332 (Hoài Thu)

Thế giới bản tin | Vina Aspire News

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ