Cuộc thi sáng tác các ấn phẩm tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi năm 2014

0
Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên năm 2014; nhằm lựa chọn ra các ấn phẩm cụ thể có nội dung sâu sắc, có tính cổ động, tuyên truyền cao làm sản phẩm tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên trên hệ thống mạng internet, các trang mạng xã hội…Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Truyền thông đa phương tiện kỹ thuật số VTC tổ chức cuộc thi sáng tác các ấn phẩm tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi.
>>>
>>>> Kế hoạch cuộc thi tải về tại đây >>>>Trang web cuộc thi tại đây  Thể lệ cuộc thi:

1. Đối tượng dự thi: Các đạo diễn phim và các đối tượng khác có khả năng đều có thể tham gia (bao gồm cá nhân hoặc nhóm).

2. Chủ đề nội dung:

– Thể hiện nội dung về phòng, chống ma túy, hậu quả và tác hại của việc sử dụng ma túy đối với đời sống, xã hội; đồng thời vận động, tuyên truyền việc không sử dụng, không tàng trữ, không buôn bán ma túy (3 không);

– Chuyển tải được tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ, tạo cơ hội để người nghiện ma túy có thể cai nghiện thành công, tái hòa nhập cộng đồng.

3. Quy định về tác phẩm dự thi

– Sản phẩm: Sản phẩm dự thi là những tác phẩm được xây dựng theo dạng: Video clip, MV, phim ngắn, phim hoạt hình, đồ họa 3D… được tạo dựng thành tác phẩm điện ảnh.

– Thời lượng: Mỗi sản phẩm dự thi không quá 07 phút.

– Hình thức gửi sản phẩm dự thi: Người dự thi có thể tham gia gửi tác phẩm theo 2 hình thức:

+ Sản phẩm được in thành đĩa DVD gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, trên mặt đĩa ghi rõ các nội dung: Tên sản phẩm dự thi, thể loại, họ tên người dự thi, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. (Nếu gửi qua bưu điện ngoài phong bì ghi rõ: tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên năm 2014, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ).

+ Đăng nhập vào trang web chính thức của cuộc thi để đăng tác phẩm dự thi, ghi rõ các nội dung: Tên sản phẩm dự thi, thể loại, họ tên người dự thi, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

– Tác phẩm dự thi phải là những sáng tác mới, chưa được sử dụng. Không hạn chế số lượng tham gia dự thi. Các tác phẩm tham dự gửi kèm kịch bản và có diễn giải ý tưởng nghệ thuật.

– Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình.

– Ban Tổ chức không trả lại các tác phẩm tham dự Cuộc thi và được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đoạt giải để phục vụ các hoạt động tuyên truyền, giáo dục của Đoàn Thanh niên.

 4. Về giải thưởng:

a. Giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn:

* Giải nhất: 01 giải nhất.

Tác phẩm đạt giải nhất được công bố trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn như: Báo Tiền Phong, báo Thanh niên, Sinh viên Việt Nam… và tuyên truyền trên mạng internet, các trang mạng xã hội; nhận chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo tiền thưởng 15.000.000 đ. Tác giả được mời làm đại biểu khách mời dự chương trình tuyên dương và được tuyên dương các gương điển hình phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên toàn quốc năm 2015.

* Giải nhì: 01 giải nhì.

Tác phẩm đạt giải nhì được công bố trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn như: Báo Tiền Phong, Thanh niên, Sinh viên Việt Nam… và tuyên truyền trên mạng internet, các trang mạng xã hội; nhận chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo tiền thưởng 10.000.000 đ.

Giải ba: 01 giải ba.

Tác phẩm đạt giải ba được công bố trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn như: Báo Tiền Phong, Thanh niên, Sinh viên Việt Nam… và tuyên truyền trên mạng internet, các trang mạng xã hội; nhận chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo tiền thưởng 5.000.000 đ.

* Giải khuyến khích: 05 giải khuyến khích.

Tác phẩm đạt giải khuyến khích được công bố trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn như: Báo Tiền Phong, Thanh niên, Sinh viên Việt Nam… và tuyên truyền trên mạng internet, các trang mạng xã hội; nhận chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo tiền thưởng 1.000.000 đ.

b. Giải cộng đồng bình chọn: 01 giải (dựa vào số lượt like cho mỗi tác phẩm).

* Cách thức bình chọn của cộng đồng:Tất cả các tác phẩm được đăng trên trang web chính thức của cuộc thi, dưới mỗi tác phẩm đều có nút Like, người xem chỉ việc nhấn like cho tác phẩm mình yêu thích. Cuối thời hạn bình chọn, chương trình hệ thống tự động chọn ra tác phẩm được like nhiều nhất chiến thắng. Ngoài ra, dưới mỗi tác phẩm đều có phần bình luận để cộng đồng đưa ý kiến, trao đổi với nhau.

Tác phẩm đạt giải cộng đồng bình chọn được công bố trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn như: Báo Tiền Phong, báo Thanh niên, Sinh viên Việt Nam… và tuyên truyền trên mạng internet, các trang mạng xã hội; nhận chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo tiền thưởng 10.000.000 đ (Tác phẩm dự thi có thể đạt cả giải bình chọn và giải của Hội đồng nghệ thuật). Tác giả được mời làm đại biểu khách mời dự chương trình tuyên dương và được tuyên dương các gương điển hình phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên toàn quốc năm 2015.

5. Thời hạn nhận bài dự thi

– Thời hạn nhận tác phẩm dự thi: từ 20/8/2014 đến hết ngày 20/10/2014.

Nguồn: doanthanhnien.vn, Hải Sơn

http://doanthanhnien.vn/newsdetail/hoat_dong_Doan/24446/thong-bao-cuoc-thi-sang-tac-cac-an-pham-tuyen-truyen-phong-chong-ma-tuy-trong-thanh-thieu-nhi-nam-2014.htm

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ