Bản tin tổng hợp ngày 5 – 7/10/2016

0 257
  1. 15 đồ vật có hại cho sức khỏe bạn phải vứt ngay khỏi nhà

Khi những đồ vật này có dấu hiệu hỏng thì nên vứt đi thay vì tìm cách tận dụng hoặc sửa chữa bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

http://docbao.vn/tin-tuc/06-10-2016/15-do-vat-co-hai-cho-suc-khoe-ma-ban-nen-vut-ngay-khoi-nha/13/397843

  1. Đồng nghiệp thân thiện giúp bạn thêm khỏe mạnh

Đồng nghiệp của bạn ở công sở, chứ không phải bạn đời hay con, là nhân tố quyết định bạn sẽ khỏe mạnh như thế nào khi già đi, do bạn trải qua bình quân 1/3 ngày của mình cho công việc, trang Zee News đưa tin.

http://thanhnien.vn/suc-khoe/dong-nghiep-than-thien-giup-ban-them-khoe-manh-751778.html

  1. Phát hiện 5 cống xả thải bẩn ra bãi biển Sầm Sơn

Nước từ 5 cửa cống chảy ra biển đều có màu đen và bốc mùi hôi thối là do nước thải sinh hoạt của các nhà hàng và nhà nghỉ gần bãi tắm thải ra sau khi đã xử lý qua hầm tự hoại. Tuy nhiên, việc xử lý này chưa triệt để. Thêm vào đó, TX.Sầm Sơn mới mở thêm 8 nhánh thoát nước thải trên địa bàn, khiến trạm bơm ở P.Bắc Sơn bị quá tải, nước thải sinh hoạt của người dân cũng bị rò rỉ chảy về 5 miệng cống này

http://thanhnien.vn/doi-song/phat-hien-5-cong-xa-thai-ban-ra-bai-bien-sam-son-752147.html

  1. Các nước đã thoát nghèo,bỏ Việt Nam ở lại

Chúng ta thiếu hẳn một nền công nghiệp nền tảng. Khi hội nhập trở lại, những gì Việt Nam biết về công nghiệp có thể nói là một con số không tròn trĩnh. Đầu tư trong lĩnh vực này vừa tốn kém, vừa vất vả lại vừa đọng vốn, nhưng lợi nhuận lại thấp và rất lâu giàu.

http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/tieudiem/324380/cac-nuoc-da-thoat-ngheo-bo-viet-nam-o-lai.html

  1. Đoàn doanh nghiệp Thụy Điển tìm cơ hội đầu tư tại Việt Nam

18 doanh nhiệp Thụy Điển trong các lĩnh vực sản xuất và đầu tư cơ sở hạ tầng sẽ làm việc ở Việt Nam đến ngày 6/10.

http://baodautu.vn/doan-doanh-nghiep-thuy-dien-tim-co-hoi-dau-tu-tai-viet-nam-d52423.html

  1. TP HCM : Sẽ thuê nước ngoài giám sát dự án chống ngập do triều

UBND TPHCM vừa có văn bản gởi Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép thành phố chọn một nhà tư vấn giám sát độc lập nước ngoài để giám sát chất lượng, tiến độ dự án chống ngập do triều có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu giai đoạn 1 với vốn đầu tư gần 10.000 tỉ đồng đang được Tập đoàn Trung Nam triển khai và dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2018.

http://www.thesaigontimes.vn/152239/TPHCM-Se-thue-nuoc-ngoai-giam-sat-du-an-chong-ngap-do-trieu.html

  1. Tin tức an toàn thực phẩm ngày 7/10

Thịt lợn nái bị phù phép thành thịt bò, cà phê làm từ hóa học hay hơn một tấn nhộng tằm bốc mùi hôi thối trên xe khách bị cảnh sát giao thông Nghệ An phát hiện là những tin tức thực phẩm đáng chú ý ngày 7/10.

http://www.doisongphapluat.com/kinh-doanh/thi-truong/tin-tuc-an-toan-thuc-pham-ngay-710-a164828.html

  1. Từ 1/11,Đà Nẵng phạt nguội vi phạm giao thông qua camera

Đà Nẵng vừa có quyết định đầu tư gần 70 tỷ đồng lắp đặt thêm 1.609 bộ camera phủ sóng khắp thành phố. Việc này nhằm tăng cường giám sát an ninh trật tự, ATGT trên địa bàn.

http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/tu-111-da-nang-phat-nguoi-vi-pham-giao-thong-qua-camera-a164853.html

  1. Kinh tế Asean xoay trục từ Trung Quốc sang Mỹ

Cùng với dự báo lạc quan về kinh tế VN, Đông Nam Á sẽ là điểm sáng của cả khu vực. Philippines có thể sẽ dẫn đầu với mức tăng trưởng dự kiến đạt 6,4% trong năm nay. Kinh tế Indonesia sẽ tăng dần từ 4,5% trong năm nay lên 5,5% vào năm 2018 nhờ tăng đầu tư công và thành công trong quá trình cải thiện môi trường đầu tư và tăng thu nhập. Tuy nhiên, láng giềng Malaysia sẽ có mức tăng trưởng dự báo giảm xuống còn 4,2% trong năm nay từ mức 5% năm ngoái do bối cảnh chung của tình trạng giảm cầu về dầu lửa và hàng chế tạo giảm toàn cầu. Theo dự báo, tăng trưởng sẽ vẫn duy trì tốt tại Campuchia, Lào và Myanmar.

http://thanhnien.vn/kinh-doanh/kinh-te-asean-xoay-truc-tu-trung-quoc-sang-my-752409.html

  1. Hơn 8.800 khách hàng vay ngân hàng bị ảnh hưởng vụ cá chết

Ngân hàng Nhà nước VN cho biết hiện có 8.874 khách hàng bị ảnh hưởng vụ cá chết ở 4 tỉnh miền Trung, có tổng dư nợ 2.181,9 tỉ đồng.

http://thanhnien.vn/kinh-doanh/hon-8800-khach-hang-vay-ngan-hang-bi-anh-huong-vu-ca-chet-752523.html

Thegioibantin.com

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ