Trainor Việt Nam tổ chức hội thảo ATEX & IECEx 2018

0 271

Ngày 31/8/2018, Công ty An Toàn Điện Trainor Việt Nam (TES Vietnam) sẽ tổ chức “Hội thảo ATEX & IECEx 2018” tại khách sạn Sheraton, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi công ty nhằm mang đến một diễn đàn cho các chuyên gia trong lĩnh vực phòng nổ (Ex) tại Việt Nam.

Hội thảo ATEX & IECEx 2017 (Ảnh: Trainor)

Với lợi thế là công ty quốc tế đầu tiên và duy nhất có mặt ở Việt Nam cho đến nay có thể đào tạo về thiết bị phòng nổ và tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế IECEx CoPC, trong buổi hội thảo lần này Trainor Việt Nam sẽ mang đến những thông tin mới nhất về hệ thống chứng chỉ IECEx CoPC và chia sẻ những kinh nghiệm giúp các anh/chị đang làm việc trong lĩnh vực phòng nổ tại Việt Nam có thể sở hữu tấm vé thông hành IECEx CoPC để hòa nhập vào mọi môi trường làm việc quốc tế trong lĩnh vực phòng nổ.

Cũng như hệ thống chứng chỉ cho thiết bị phòng nổ (IECEx Certified Equipment Scheme), CoPC là hệ chứng chỉ quốc tế được ban hành bởi IECEx để chứng nhận những người đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc với thiết bị phòng nổ. Chứng chỉ CoPC được cấp cho ứng viên đáp ứng đủ những yêu cầu theo đơn vị năng lực thí sinh muốn được chứng nhận. Những cá nhân đủ năng lực có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan đến thiết bị phòng nổ như thiết kế, lắp đặt, giám định, bảo dưỡng, sữa chửa, đại tu…

Những nội dung sẽ được các diễn giả đến từ TES Việt Nam và khách mời thảo luận trong hội thảo ATEX&IECEx2018 bao gồm:

  • Chứng chỉ IECEx CoPC là gì?
  • 10 đơn vị năng lực của chứng chỉ IECEx CoPC.
  • Những giá trị khi sở hữu chứng chỉ IECEx CoPC?
  • Cách đăng ký thi chứng chỉ IECEx CoPC?
  • Những yêu cầu để đăng ký thi chứng chỉ IECEx CoPC?
  • Tổng quan về quy trình cấp chứng chỉ thiết bị phòng nổ (Ex)?
  • Trò chơi kiểm tra kiến thức về thiết bị phòng nổ.

Với thành công của hội thảo ATEX & IECEx 2017, Trainor Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục được tiếp đón các các cán bộ, kỹ sư đang làm việc tại các công ty PV Drilling, Bien Dong POC, Phu Quoc POC, PTSC M&C, PTSC POS, PTSC PS, PV Gas, Triyards, PVFCCo và nhiều công ty khác thuộc ngành Dầu khí Việt Nam đến tham dự hội thảo. Hội thảo sẽ diễn ra trong vòng 1 ngày.

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

Để đăng ký tham dự hội thảo, vui lòng liên hệ:

Đơn vị tổ chức: Công ty An Toàn Điện Trainor Việt Nam

Bà Võ Thị Minh Trang, Email: trang.vo@trainor.no, Điện thoại: +84 (0) 984425982

Lầu 5-Tòa nhà Anh Group,14 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu

https://www.trainor-international.com | https://www.trainor.vn   | https://www.facebook.com/TESVIETNAM2017/

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ