[Phim] Fast & Furious 8 sẽ ra mắt khán giả ngày 14/04/2017

0

Phần 7 của Fast & Furious kết thúc trong sự tiếc nối và đầy cảm xúc của khán giả . Ai cũng nghĩ rằng sự ra đi đột ngột của diễn viên Paul Walker thì phần 7 của loạt phim này sẽ là tập cuối cùng, mặc dù trước đó có những thông tin úp mở cho tập tiếp theo.

Tuy nhiên tại sự kiện CinemaCon diễn ra tại Las Vegas ngày 23/04 Vin Diesel diễn viên kiêm nhà sản xuất bộ phim tuyên bố Fast & Furious 8 sẽ được khởi chiếu vào ngày 14/04/2017. Hẳn đây là 1 tin mừng cho tất cả các fan trên toàn thế giới.

Ql9q8Bq.
Diễn viên Vin Diesel tại sự kiện CinemaCon

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn Fast & Furious 7 đã đạt mức doanh thu 1,1 tỷ usd trên toàn thế giới và sau 17 ngày công chiếu Fast & Furious 7 đã cán mốc 1 tỷ usd. Với cột mốc này Fast & Furious đạt kỷ lục bộ phim cán mức doanh thu “hàng tỷ” nhanh nhất trên toàn thế giới, vượt qua Avatar với doanh thu sau 19 ngày công chiếu. Theo dự đoán bộ phim sẽ có tổng doanh thu khoảng 2 tỷ usd trên toàn thế giới.

Một bộ phim không chỉ cống hiến cho khán giả những pha hành động đỉnh cao, phần 7 còn chú trọng nhiều hơn các yếu tố tình cảm. Với cách định hướng của bộ phim, Fast & Furious 7 không những thỏa mãn về yếu tố nghe nghìn mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về mặt cảm xúc cho khán giả.

Sự thành công với mức doanh thu khủng giúp Fast & Furious 7 nằm trong top phim ăn khách nhất mọi thời đại và xếp ở vị trí thứ 7.

Fast and Furiours 8
Trở lại với thông tin cho phần phim thứ 8. Theo Vin Diesel tiết lộ Fast & Furious 7 đã mở hướng câu chuyện khi đưa nhân vật Mr. Nobody do diễn viên Kurt Russell đóng. Sang tập 8 nhân vật này sẽ có một vai trò rất quan trọng cho nội dung phim. Fast & Furious 8 sẽ chủ yếu ghi hình tại Manhattan – New York.

..Và điều quan trọng nhất mà nhà sản xuất Neal Moritz hứa hẹn với người hâm mộ lúc này là: “Câu chuyện của Fast & Furious 8 sẽ lôi cuốn. Nó phải hay ngang ngửa, thậm chí là hơn cả phần 7”. Chúng ta sẽ phải chờ đợi trong 2 năm để thưởng thức bộ phim này.

Nguồn: tinhte

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ