Những tâm sự của Giáo sư Phan Văn Trường tại Say To Succeed 2018

0

👉Hội thảo Phát động cuộc thi hùng biện Say To Succeed đang 2018 diễn ra tại Hội Trường Lớn Đại học Ngân hàng TP.HCM.

💓Vẫn nụ cười, vẫn ánh mắt và những cử chỉ thân thiện, tình cảm, Thầy đã chiếm trọn trái tim của sinh viên trên toàn Thành phố. Thầy muốn giây phút này là ” Buổi tâm sự giữa những con người có tình chứ không gọi là “buổi Hội thảo hay Talkshow” vì như vậy Thầy mới là chính mình. Thầy có quan niệm ” Xã hội sẽ không còn có ý nghĩa nếu con người không có những quan hệ giữa các thế hệ. Đó là lí do tại sao Thầy- một người tầm cỡ nhưng lại luôn thân thiện với mọi người, ngay cả những đứa bé, vì mấy bé cũng là một tế bào của xã hội. Thầy coi mọi người chính là gia đình vì gia đình bao gồm nhiều thế hệ khác nhau.


💓 Thầy chia sẻ: Nếu với chủ đề ” Tử tế” thầy rất tự tin thoải mái, nhưng với chủ đề ” Thật” – ngay chính Thầy cũng phải khiêm tốn mà nhìn lại bản thân. Tuổi trẻ, Thầy cũng có lúc đã từng bay nhảy với hình bóng của mình.Nhưng từ khi hiểu bản thân ” phải sống thật” Thầy luôn thành công và vui vẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống.
💥Xã hội bây giờ, ai cũng nhìn kết quả như mục tiêu phải tới. Để đạt được kết quả tốt nhất, người ta sẵn sàng làm giả, muốn làm tất cả mọi thứ ” không thật” để đạt được mục đích.Ừ thì người đó đạt được mục đích đó, lấy được kết quả cao hơn khả năng đó. Nhưng trên thực tế, họ lại rất khổ sở, đau đớn thậm chí rớt xuống vực thẳm của mìnhvì không qua mắt được xã hội.
💪” Cứ sống thật thì nhất định sẽ thành công”. Mọi chuyện nên bắt đầu từ ” Tâm” và ” Tình”. Vì Tâm và Tình thì luôn luôn là Thật.
“Cứ sống tự tại, thật tâm và từ tốn, chân thành !” 💓
😊Nhưng Thầy ơi, Thầy bảo rằng tuổi trẻ đã từng có những lúc không thật, đã có những lúc bay nhảy với ” hình bóng” của mình. 💥Nhưng hôm nay, thầy đã ngồi đây, chia sẻ, tâm sự về cuộc đời Thầy, về những câu chuyện Thầy đã từng trải. Thầy chia sẻ thật lòng, không che giấu về bản thân. Đối với chúng con, thầy đang rất THẬT với chính mình, với chúng con và với xã hội này. Chúng con cảm ơn Thầy !


💓Hãy ” THẬT. HỌC THẬT,LÀM THẬT,SỐNG THẬT ! “

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

BTC cuộc thi Say to Succeed

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ