Chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt đẹp của Hoa hậu Mỹ 2014

0 383

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2014 vừa mới kết thúc cùng với chiến thắng thuộc về cô gái đến từ Nevada. Ngoài ra, Brooklynne Young – thí sinh được biết đến là người nghiện món phở Việt Nam – cũng đã có tên trong danh sách Top 20.

usa miss 2014

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2014 (Miss USA 2014) – là lần thứ 63 cuộc thi được tổ chức – đã quy tụ 51 thí sinh từ 50 tiểu bang và thủ đô Washington, D.C của nước Mỹ. Người chiến thắng tại cuộc thi này sẽ có vinh dự được đại diện cho đất nước của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Erin Brady – là người giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm ngoái – đã lọt vào Top 10 của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Tại cuộc thi Miss Universe 2013, Erin Brady đã lọt vào Top 10 trong đêm chung kết
Lần đầu tiên, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ. Top 20 được công bố trong đêm chung kết sẽ trình diễn trang phục áo tắm. Danh sách sẽ được rút gọn thành Top 10, tham gia phần thi trang phục dạ hội. Sau cùng, 6 cô gái (bao gồm thí sinh được tweet nhiều nhất với hashtag #SaveTheQueen thông qua Twitter) sẽ lọt vào vòng thi ứng xử để chọn ra người đẹp đăng quang tại cuộc thi.
Format tại cuộc thi Miss USA năm nay
Năm nay, 5 người đẹp đến từ Florida, Georgia, Nevada, North Dakota và thí sinh chủ nhà Louisiana đã có vinh dự lọt thẳng vào phần thi ứng xử cuối cùng dành cho 6 người đẹp xuất sắc và may mắn nhất trong đêm chung kết. Khán giả hồi hộp chờ đợi cái tên may mắn được khán giả tweet nhiều nhất thông qua Twitter, dành tấm vé cuối cùng xuất hiện trong Top 6 chung cuộc.
Và người đẹp may mắn được khán giả “cứu” là thí sinh đại diện cho tiểu bang Inowa.
Vẻ đài các của thí sinh được khán giả “cứu” ở lại Top 6 trong đêm chung kết
Thời khắc mà khán giả chờ đợi nhất trong đêm chung kết cũng đã tới. MC công bố tên những thứ hạng sau cùng dành cho Top 6. Khán giả “nín thở” trong giây phút công bố người đẹp sẽ được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay. Và kết quả đã không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi chiến thắng được dành tặng cho người đẹp đến từ Nevada.
Tân Hoa hậu Mỹ 2014 là người đẹp đại diện cho tiểu bang Nevada
Bên cạnh đó, người đẹp đến từ California ẵm giải Hoa hậu Ảnh và giải phụ Hoa hậu Thân thiện thuộc về cô gái đại diện cho Rhode Island.
Người đẹp California ẵm giải phụ Hoa hậu Ảnh
Thí sinh Rhode Island chiến thắng giải Hoa hậu Thân thiện
Tân Hoa hậu Mỹ tên là Nia Sanchez. Người đẹp năm nay 24 tuổi, cao 1m73. Công việc hiện tại của cô là làm người mẫu. Người đẹp từng chia sẻ rằng: cô từng thấy người bạn thân của mình giành được danh hiệu tại cuộc thi Miss USA 2009, điều đó đã tạo nên động lực để cô tham gia vào cuộc thi này. Bên cạnh đó, Nia Sanchez cũng cho biết thêm, ca khúc “Roar” của nữ ca sĩ Katy Perry là bài hát mà cô đặc biệt yêu thích.
Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m73
Thành công của người bạn thân tại Miss USA 2009 đã tạo động lực cho cô tham gia và tỏa sáng tại cuộc thi này
Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện cho quốc gia mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.
Người đẹp sẽ đại diện cho nước Mỹ tại cuộc thi Miss Universe 2014
Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Tân Hoa hậu Mỹ 2014:
Nia Sanchez tỏa sáng trong phần thi áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết
Trong suốt hành trình Miss USA 2014, Nia Sanchez được đánh giá là một trong những thí sinh có những bộ hình đẹp toàn diện
Cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh đẹp nhất tại cuộc thi Miss USA năm nay
Nhiều người hâm mộ sắc đẹp quốc tế cảm thấy hài lòng về Tân Hoa hậu Mỹ 2014. Họ để lại nhiều lời khen ngợi, chúc mừng cô trên các diễn đàn sắc đẹp lớn
Một gương mặt đáng chú ý khác, đó chính là người đẹp Brooklynne Young, đại diện cho tiểu bang Oklahoma. Có lẽ thí sinh này sẽ giành được rất nhiều tình cảm của những người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam khi họ biết rằng cô là người rất nghiện phở. Tại cuộc thi hoa hậu Mỹ năm nay, Brooklynne Young kết thúc hành trình của mình tại cuộc thi với việc lọt vào Top 20 chung cuộc.
Brooklynne Young chia sẻ phở Việt Nam là món ăn mà cô đặc biệt yêu thich. Tại cuộc thi năm nay, người đẹp cũng ghi được dấu ấn khi có tên trong danh sách Top 20 của đêm chung kết.
Nguồn: kenh14.vn
Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ