Mười phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014

0 420

Ngày 28/10, danh sách bình chọn 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 đã được tạp chí Mode Lifestyle công bố.

Danh sách bình chọn đã mang đến niềm vui bất ngờ cho Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến của cư dân mạng Hàn tỏ ra tự hào thì không ít người lại “cười khẩy” trước danh hiệu này của nghệ sỹ nước nhà.

 - 1

Nữ diễn viên người Hàn Quốc bất ngờ đứng thứ 2 trong danh sách người đẹp nhất thế giới 2014

Theo đó, nữ diễn viên Clara được xếp đẹp thứ nhì thế giới. Nữ diễn viên người Hàn Quốc vượt qua nhiều mỹ nhân thế giới như Scarlett Johansson, Jessica Alba, Angelina Jolie… và chỉ xếp sau người phụ nữ đẹp nhất là Tania Marie Caringi.

Trang tạp chí bình chọn Clara xếp thứ 2 đưa ra lý do: “Cô ấy sở hữu hình ảnh tươi sáng và vẻ ngoài quyến rũ, từng được chọn lựa là người mẫu ảnh bìa tạp chí Mode đầu tiên ở châu Á. Clara hoạt động với tư cách một người làm trong ngành giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sỹ… tại Hàn Quốc.

Hình ảnh đa dạng và mới mẻ đã giúp cô ấy nhận được nhiều phiếu bình chọn từ hội đồng ban giám khảo người Mỹ để trở thành một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, vượt qua phạm vi châu Á”.

Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng này, Clara gửi lời cám ơn tới hội đồng bình chọn: “Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cám ơn nhiều hơn nữa tới các fan trong ngoài nước”.

 - 2

Clara có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng không thuộc dạng mỹ miều

Việc diễn viên Hàn Quốc Clara được chọn là người phụ nữ đẹp thứ nhì thế giới gây nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến của cư dân mạng Hàn tỏ ra tự hào thì không ít người lại “cười khẩy” trước danh hiệu này.

“Giống như ca sỹ Nana từng xếp thứ 2 trong Top 100 người đẹp đó. Chẳng có ý nghĩa gì hết. Đúng là bình chọn vô lý”, “Danh sách 100 người đẹp này dựa vào tiêu chí gì vậy? Chỉ cần vẻ ngoài đẹp là được thôi sao? Nhiều scandal cũng chẳng sao ư?”… Các ý kiến phản đối Clara ngày một xuất hiện nhiều trên các diễn đàn mạng Hàn. Thậm chí bạn có nick “ghda” còn châm biếm: “Xếp thứ 2 thế giới đang trở thành từ khóa hài hước gây sốt đây”.

Trước Clara, nữ ca sỹ thần tượng Nana nhóm nhạc After School cũng từng gây sửng sốt khi đứng thứ nhì thế giới trong số những người đẹp nhất thế giới.

Sở dĩ Clara gây tranh cãi bởi cô là một tên tuổi mới nổi trong làng giải trí Hàn, chủ yếu qua ngoại hình bắt mắt. Ngoài ra, Clara cũng có nhiều scandal, từ việc khoe thân đến những phát ngôn bất nhất và bị gọi là người đẹp nói dối.

Clara sinh năm 1986, từng tham gia một số bộ phim như Take care of us Captain, Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu…

Ngoài Clara, một số người đẹp được chú ý trong danh sách Top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2014 gồm:

 - 3

Tania Marie Caringi xếp thứ nhất

 - 4

Cristina Maria Saracut thứ 3

 - 5

Jessica Alba thứ 4

 - 6

Alessandra Ambrosio thứ 5

 - 7

Scarlett Johansson thứ 6

 - 8

Beyonce thứ 7

 - 9

Candice Swanepoel thứ 8

 - 10

Adriana Lima thứ 9

 - 11

Angelina Jolie thứ 10

 

Nguồn: http://nangluongvietnam.vn/news/vn/xa-hoi-van-hoa-giai-tri/muoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-nam-2014.html

Theo: Khampha/ Tenasia

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ