Nữ ca sĩ Shakira biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup 2014

0

Theo hãng tin AFP, vào ngày 13/7 tới đây, ngôi sao nhạc pop người Colombia – Shakira sẽ biểu diễn ở trận chung kết World Cup 2014, tại thành phố Rio de Janeiro (Brazil).

Nữ ca sĩ Shakira

Shakira sẽ là gương mặt nghệ sĩ tâm điểm trong lễ bế mạc. Theo nguồn tin AFP, cùng với sự xuất hiện của Shakira, còn có nghệ sĩ ghita bậc thầy người Mỹ gốc Mexico – Carlos Santana và rapper người Haiti – Wyclef Jean.

World Cup 2014 là kỳ thứ 3 liên tiếp Shakira tham gia biểu diễn. Được biết, năm nay, Shakira sẽ trình diễn nhạc phẩm “La la la Brazil 2014” cùng với nam ca sĩ người Brazil – Carlinhos Brown.

Nguồn tin cũng cho biết, các nghệ sĩ Santana, Wyclef và nam ca sĩ người Brazil – Alexandre Pires sẽ cùng biểu diễn nhạc phẩm cổ vũ World Cup 2014: “Dar Um Jeito” tại sân vận động huyền thoại Mararcana.

Hai nam ca sĩ nổi tiếng của Brazil – Alexandre Pires và Ivete Sangalo cũng sẽ cùng biểu diễn một bản nhạc pha trộn nhiều bài hát được yêu thích của người Brazil.

Nữ ca sĩ Shakira kết hôn với hậu vệ người Tây Ban Nha – Gerard Pique.

Nói về lần biểu diễn này, nữ ca sĩ Shakira cho biết: “Tôi rất hồi hộp khi được biểu diễn nhạc phẩm La la la tại lễ bế mạc World Cup năm nay. Tôi có một mối quan hệ gắn bó đến khó hiểu với bóng đá, vì những lý do mà chắc các bạn đều biết và tôi thực sự hiểu World Cup có ý nghĩa như thế nào đối với những người yêu mến bộ mônnày, trong đó có tôi…”.

Hồi năm ngoái, nữ ca sĩ Shakira đã chào đón cậu con trai đầu lòng, đó là kết quả tình yêu với chàng hậu vệ người Tây Ban Nha – Gerard Pique.

Nguồn: AFP

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ