VGA chính thức phát hành luật golf 2016

0

Chiều nay 31/8, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã công bố và phát hành phiên bản tiếng Việt cuốn Luật Golf 2016 trên toàn quốc.

dsc09028

Tiếp nối sự thành công của sự kiện tại khu vực miền Nam vào ngày 17/08 vừa qua, VGA đã triển khai và tiếp tục giới thiệu bộ luật đến đông đảo cộng đồng golf phía Bắc với sự tham dự của các hội golf phía Bắc và đại diện các sân golf.

dsc09044
Đại diện Hội golf Hà Nội
dsc09048
Đại diện hội golf Hải Phòng
dsc09058
Đại diện Hội golf 88 Láng Hạ
dsc09064
Đại diện CLB Dầu Khí
dsc09073
Đại diện sân tập Việt Times
dsc09087
Đại diện sân golf Đảo Sen
dsc09092
Đại diện golfer lên nhận sách luật golf 2016

Phiên bản 2016 đánh dấu lần đầu tiên một bộ Luật Golf chính thức và duy nhất được áp dụng trên toàn thế giới dưới sự hợp tác của hai tổ chức quản lý Golf là R&A và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA). Đây là kết quả của quá trình làm việc trong bốn năm của R&A Rules Limited và USGA với sự tham vấn đóng góp của các cơ quan quản lý golf trên toàn thế giới trong đó có VGA.

dsc09001

Bộ Luật Golf 2016 cũng đánh dấu kỷ lục với 36 các phiên bản ngôn ngữ khác nhau trên thế giới được R&A cấp phép và chính thức phát hành thông qua các hiệp hội golf thành viên và Việt Nam tự hào là một trong số đó khi lần đầu tiên phát hành phiên bản tiếng Việt của bộ Luật Golf này.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến của các thiết bị smartphone, phiên bản tiếng Việt của ứng dụng Luật Golf đã được cập nhật trên hệ điều hành iOS và Android. Và điều này có thể được VGA cập nhật hay sửa lỗi trực tiếp ngay khi nhận được những đóng góp từ các chuyên gia hay từ chính những người yêu golf muốn đóng góp để hoàn thiện bản Luật tiếng Việt này. Ngay từ bây giờ người dùng đã có thể tìm từ khóa “Luật Golf” trên Google Play hoặc Apple Store để có thể tải và cài đặt ứng dụng.

dsc09113
Các CLB Golf, đại diện các sân golf đăng kí nhận sách miễn phí

Bộ luật golf phiên bản tiếng Việt đầu tiên ở Việt Nam này là một công trình nổi bật do đội ngũ chuyên gia, dịch giả, trọng tài, tình nguyện viên… của VGA thực hiện trong nhiều năm. VGA kỳ vọng bộ Luật golf phiên bản tiếng Việt đầu tiên này sẽ giúp nâng cao trình độ của môn thể thao gôn Việt Nam theo kịp sự phát triển của gôn thế giới. Vì thế, toàn bộ sách và ứng dụng di động của Luật golf phiên bản tiếng Việt sẽ được VGA cung cấp miễn phí đến các tổ chức và cá nhân có nhu cầu sử dụng, với sự tài trợ của Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Ngoài ra, các CLB, sân golf có thể đăng kí nhận sách luật miễn phí tại:

HIỆP HỘI GOLF VIỆT NAM

Add: 125 Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Tel: 043 783 3194 Fax: 043 872 9582

Website: www.vga.com.vn

Email:  info@vga.com.vn

Thông tin thêm:

Luật Golf 2016

  • R&A xuất bản 2,3 triệu bản Luật tiếng Anh với 1,7 triệu cuốn in tại Vương Quốc Anh và 600,000 cuốn in tại Úc. Những cuốn sách này sẽ được gửi đến 96 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
  • Cùng với phiên bản tiếng Anh, bộ Luật 2016 được cấp phép và xuất bản với 36 thứ tiếng khác nhau bao gồm: Burmese, Cambodian, Chinese (Mandarin), Czech, Danish, Dutch, Estonian, Finnish, French, Georgian, German, Hebrew, Hungarian, Icelandic, Indonesian, Italian, Japanese, Korean, Lao, Latvian, Lithuanian, Mongolian, Norwegian, Persian, Polish, Portuguese, Russian, Serbian, Slovak, Slovenian, Spanish, Swedish, Tamil, Thai, Turkish và Tiếng Việt (Vietnamese).
  • Tại Việt Nam, VGA xuất bản và phát hành 10,000 bản sách Luật Golf 2016 phiên bản tiếng Việt với sự tài trợ của Ngân Hàng VP Bank.
  • Cùng với phiên bản sách in, “Luật Golf” và “Quyết Định về Luật Golf” cũng được phát hành trên ứng dụng di động cho phần lớn các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng. Những ứng dụng này đều được phát hành hoàn toàn miễn phí.
  • Các phiên bản ngôn ngữ khác của ứng dụng Luật Golf được cấp phép phát hành bao gồm Tiếng Trung Quốc (Chinese Mandarine), Tiếng Nhật (Japanese), Tiếng Tây Ban Nha (Spanish) và Tiếng Việt (Vietnamese)

Thegioibantin.com

Nguồn: Vietnamgolfmagazine.net

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ