Lễ phát động cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 năm 2018

0

Vào ngày Chủ Nhật 04/03 vừa qua, các bạn sinh viên trên địa bàn TP. HCM đã có mặt tại Hội trường A116 trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh để tham dự buổi Lễ Phát động – Hội thảo của cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” với chủ đề “Đổi mới công nghệ trong kinh doanh của doanh nghiệp” do Đoàn khoa Quản trị Đoàn trường Đại học Kinh tế – TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Lễ Phát động đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của quý vị khách mời, quý thầy cô cùng với sự tham gia của hơn 800 bạn sinh viên. Tại Lễ Phát động, Ban Tổ chức đã cung cấp thông tin cho các bạn sinh viên về sứ mệnh, lộ trình, thể lệ, giải thưởng… cũng như giải đáp một số thắc mắc liên quan đến cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần 08 – năm 2018.

💡 Tiếp theo đó là Hội thảo với chuyên đề ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ TRONG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP với phần chia sẻ của các vị diễn giả:
💎 Anh Lê Hồng Minh – Nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tịch Công ty cổ phần VNG
💎 Anh James Dương Nguyễn – Giám đốc Công ty Dcorp R-Keeper Việt Nam
💎 Anh Lê Đình Hiếu – Nhà Đồng Sáng lập & Giám đốc Điều hành Học viện G.A.P.

 

Với quan niệm “Công nghệ là một công cụ giúp công việc kinh doanh được vận hành chính xác hơn, hiệu quả hơn” Anh James Dương Nguyễn nhấn mạnh rằng người làm kinh doanh không thể bỏ qua tầm quan trọng của con người trong việc thiết kế một quy trình quản trị chuẩn xác. Công nghệ được coi là một công cụ giúp doanh nghiệp thành công, sử dụng công nghệ là một trong những điều kiện đủ của một CEO để quản trị doanh nghiệp của mình.

Đồng quan điểm đó, Anh Lê Hồng Minh hi vọng rằng “các bạn nên tự trả lời được các câu hỏi định hướng bản thân mình để xác định được tầm nhìn, cũng như có định hướng khái quát cho việc định hướng con đường nghề nghiêp trong tương lai”.

Anh Lê Đình Hiếu đồng thời mong muốn chúng ta nhận thức rõ ràng về việc “không nên ngộ nhận công nghệ sẽ thay thế kiến thức và tư duy của một CEO (hay một sinh viên), người CEO cần có tài năng và kiến thức thiết yếu để giúp doanh nghiệp vận hành một cách hoàn hảo nhất”.
————
💡 LỄ PHÁT ĐỘNG – HỘI THẢO: “Đổi mới công nghệ trong kinh doanh của doanh nghiệp” diễn ra gồm:
📍 Phần một: Lễ Phát động cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 – năm 2018.
📍 Phần hai: Đổi mới công nghệ – “Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh”
📍 Phần ba: Đổi mới công nghệ – “Chuyến hải trình cam go”
📍 Phần bốn: “Mật mã hạ gục nhà tuyển dụng”.

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

BTC Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 08 năm 2018

 

 

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ