LG ra mắt màn hình cong 34″ tỷ lệ 21:9 UltraWide với công nghệ FreeSync, độ phân giải 3440 x 1440

0

LG_34UC87M_Monitor-2

LG vừa ra mắt một chiếc màn hình cong siêu rộng (tỷ lệ 21:9) kích thước 34″, tấm nền IPS và tích hợp công nghệ chống lag hình ảnh FreeSync của AMD. Độ phân giải chưa đạt tới chuẩn 4K nhưng cũng gần tương đương là 3440 x 1440 điểm ảnh. Màn hình siêu rộng giúp chúng ta xem được nhiều nội dung hơn trên màn hình, có thể ghép tới 4 màn hình lại với nhau để đạt được không gian hiển thị lớn hơn, tấm nền IPS chất lượng cao được LG hứa hẹn là hiển thị được tới 99% dải màu sRGB, sau cùng tính năng AMD FreeSync sẽ giúp đồng bộ hình ảnh giữa card đồ họa và màn hình, hạn chế tình trạng bị lag hay bị xé hình nhất là khi chơi những game có đồ họa nặng. Đáng tiếc là giá cũng như ngày bán chưa được thông báo nhưng LG sẽ trưng bày nó tại triển lãm CES 2015 sắp tới.

Màn hình có tên đầy đủ là 21:9 Curved UltraWide Multi-Display (tên mã 34UC87M), tấm nền IPS ngoài việc cho màu sắc chính xác còn giúp tăng góc nhìn lên tới 178 độ, đảm bảo cho bạn có thể xếp màn hình đặt xoay quanh mình nhưng chất lượng nhìn vẫn sẽ không bị thuyên giảm. Bạn có thể xếp chồng 2 màn hình lên với nhau, xếp thành hàng ngang hoặc thậm chí là ghép 4 cái lại làm một theo như hình mình họa của LG.

Nguồn: tinhte.vn

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ