Tâm lý & hành vi con người cùng Kỹ thuật & kỹ năng tấn công bằng “social engineering and phishing” – chia sẻ của Hiếu PC tại Security Bootcamp 2020

0 977

Vấn đề con người chính là vấn đề yếu nhất trong An toàn thông tin (Cyber Security) của Thế giới. Chia sẻ của “hieupc”: hacker Việt Nam vừa mới ra tù sau 7 năm ngồi nhà giam Hoa Kỳ. Đứng sau một trong những hệ thống bán danh tính khách hàng lớn nhất từng tồn tại, hacker Hieupc đã kiếm được hơn 3 triệu USD trước khi bị bắt. Cùng xem Video Hiếu PC chia sẻ những tâm lý – hành vi con người & kỹ thuật, kỹ năng tấn công bằng “social engineering and phishing” tại Security Bootcamp 2020 sẽ cho chúng ta biết thêm những kiến thức vô cùng bổ ích & thú vị.

Vietnam Cyber Security Boothcamp và Đấu trường an toàn thông tin 2020 với chủ đề “CON NGƯỜI – The Human Element of Cyber Security”, tập trung các nội dung về Chiến lược phát triển an ninh, an toàn thông tin; xu hướng công nghệ phục vụ cho các hệ thống bảo đảm an ninh an toàn thông tin; phòng chống tấn công có chủ đích (APT); các vấn đề về điện toán đám mây; các kỹ thuật bảo mật mạng máy tính; các kỹ thuật khai thác lỗ hổng bảo mật.

Security Bootcamp 2020 – The Human Element of Cyber Security

Vietnam Cyber Security Bootcamp là một sự kiện thường niên, phi lợi nhuận với sứ mệnh xây dựng và kết nối đội ngũ những người làm về an toàn thông tin trong cả nước để cùng chia sẻ các kiến thức, kỹ năng mới, kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An toàn thông tin tạo thành một diễn đàn uy tín, chất lượng hàng đầu về an toàn thông tin tại Việt Nam. Diễn đàn đã này nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin và các cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Video Demo – Cách tấn công lừa đảo bằng Social engineering and phishing

Thegioibantin.com | VinaAspire News

Nguồn: www.vina-aspire.com

 

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ