Nữ doanh nhân Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng Asia HRD Award 2017

0

Bà Thanh Nguyễn – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Anphabe vinh dự là người Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng tại The Asia HRD Award ở hạng mục “Cống hiến cho cộng đồng Nhân sự” (Contribution to HR Community Award) vừa tổ chức tại Thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia)

The Asia HRD Award là giải thưởng uy tín quốc tế được tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự. Ra đời từ năm 2003, đến nay giải thưởng này đã trao cho hơn 200 cá nhân, tổ chức xuất sắc đến từ 18 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á.

Bà Thanh Nguyễn (thứ 2 từ trái sang) tại lễ trao giải thưởng (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Giải thưởng bao gồm 5 hạng mục: Thành tựu trọn đời (Lifetime Achievement); Đóng góp cho xã hội (Contribution to Society); Đóng góp cho sự phát triển của Doanh nghiệp (Contribution to Organisation); Đóng góp cho cộng đồng nhân sự (Contribution to HR Community) và Người dẫn đầu & thay đổi (Movers & Sakers) – mỗi hạng mục đều có một bộ tiêu chuẩn riêng.

Dựa trên những đề cử đến từ các quốc gia, Hội đồng thẩm định giải thưởng sẽ tiến hành chấm giải dưới sự chủ trì của ông H.E Fahmi bin Ali Al Jowder chủ tịch Hội đồng thẩm định – Nguyên Bộ Trưởng Bộ Lao Động Vương quốc Bahrain cùng với sự hỗ trợ đội ngũ quốc tế có trình độ cao nhằm đảm bảo tính công bằng và toàn vẹn cho giải thưởng.

Theo đó, Bà Thanh Nguyễn – CEO Anphabe là người Việt Nam đầu tiên vinh dự được trao thưởng ở hạng mục “Đóng góp cho cộng đồng nhân sự”. Giải thưởng này đặc biệt dành cho các cá nhân khởi tạo những khái niệm, sáng kiến mới và áp dụng hiệu quả vào thực tiễn, mang lại những ảnh hưởng tích cực được công nhận bởi các chuyên gia và cộng đồng nhân sự trong nước và thế giới.

Cùng nhận giải với Bà Thanh Nguyễn còn có các gương mặt tiêu biểu khác như: hạng mục giải thưởng Thành tự trọn đời (Lifetime Achievement) được trao cho Ông Abdulla Yameen Abdul Gayoom – Tổng Thống Maldives, Ông J.Edurdo Malaya – Đại sứ Philipines tại Malaysia là một trong 5 cá nhân được trao giải thưởng Đóng góp cho cộng đồng ((Contribution to Society), Tiến sĩ Venkates Rao – Chủ tịch tập đoạn YouthCorp Malaysia được ghi nhận là Người dẫn đầu & Thay đổi (Movers & Sakers)…

Thegioibantin.com | Vina Aspire News

Nguồn: laodongthudo.vn

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ