Giải bóng đá Arsenal Fan Club in Vũng Tàu – 2015

0

lich-su-ra-doi-cua-arsenal

GIẢI BÓNG ĐÁ ARSENAL FAN  CLUB IN VŨNG TÀU – 2015.

Tiến tới kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Hội cổ động viên  bóng đá Arsenal tại Vũng Tàu (18/09/2012 – 18/09/2015).

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, ngày 18/07 /2015, AFCVT sẽ tổ chức giải bóng đá dành riêng cho các fan pháo thủ phố biển tại sân bóng đá Paradise, Tp. Vũng Tàu.

Qua gần 3 năm hoạt động  từ “nhóm” CĐV CLB Arsenal, tới nay AFCVT đã thu hút được hơn 500 thành viên tham gia và dần dần từng bước xây dựng AFCVT thành một trong những hội CĐV bóng đá chuyên nghiệp nhất tại Vũng Tàu.

Trong gần 3 năm qua với những nỗ lực và sự giúp đỡ của Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam, AFCVT đã được chứng nhận thành Hội CĐV chính thức của AFCVN

Arsenal Vung Tau

Đặc biệt hội còn có tụ điểm sinh hoạt riêng là quán Café Gooner – 268 Lê lợi, Là quán café đặc thủ Fan Club đầu tiên không chỉ ở Vũng tàu mà còn ở Việt Nam. Quán là địa điểm lý tưởng dành cho các thành viên thường xuyên lui tới giao lưu cũng như xem đá bóng.

Arsenal Vung Tau

Hướng tới kỷ niệm 3 năm ngày thành lập AFCVT, Ban quản trị tổ chức giải bóng đá mini nội bộ, với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các fan trong những ngày hè, đồng thời để thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

Thông tin giải đấu và hình ảnh sẽ được cập nhật sau khi kết thúc giải.

Theo: AFCVT

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Arsenal Vung Tau

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ