Bitcoin sẽ được đẩy giá lên 75.000 USD trong năm 2022?

0

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, Guido Buehler – CEO của ngân hàng tài sản kỹ thuật số SEBA đã đưa ra dự đoán triển vọng cho đồng tiền mã hoá số 1 thế giới. Theo đó, vị CEO này dự đoán rằng việc áp dụng tổ chức sẽ giúp đẩy giá Bitcoin lên 75.000 USD. Buehler giải thích rằng tại SEBA, các pool tài sản đang chờ thời điểm thích hợp để đầu tư, nhưng họ cần các đối tác phù hợp và các quy định cần thiết để triển khai vốn.

Theo dự đoán, Bitcoin sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022

Khi được hỏi rằng, Bitcoin sẽ đạt ở mức cao nhất trong mọi thời đại vào năm nay hay không, vị này chia sẻ rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Với việc thống trị chạm đáy của Bitcoin ở mức 40%, đây cũng là thời điểm cực quan trọng để các nhà đầu tư tìm kiếm trò chơi có định hướng. “Hiện tại, mô hình định giá nội bộ của chúng tôi cho thấy mức giá dao động trong khoảng từ 50.000 USD đến 75.000 USD”, CEO Seba Bank nói. “Tôi khá tự tin rằng chúng ta sẽ thấy mốc giá này. Vấn đề chỉ là thời gian”.

Bitcoin giảm mạnh trong vài tháng gần đây

SEBA bank đang xây dựng danh tiếng là một tổ chức ngân hàng thân thiện với tiền điện tử. Ngân hàng này gần đây đã hoàn thành vòng tài trợ Series C trị giá 110 triệu franc Thụy Sĩ (119 triệu USD), trong đó FTX và Alameda Research là các nhà đầu tư. Vào tháng 10 năm ngoái, ngân hàng nói rằng khách hàng sẽ sớm có thể kiếm được lợi tức từ việc nắm giữ tiền điện tử của họ. Là một người đam mê tiền điện tử, theo Buehler, công nghệ đằng sau Bitcoin sẽ “định hình lại ngành tài chính”.

Sau khi tăng mạnh lên mốc kỷ lục 69.000 USD vào tháng 11 năm ngoái, giá bitcoin liên tục lao dốc trong vài tháng trở lại đây. Hồi đầu tuần này, giá đồng tiền mã hoá lớn nhất thế giới dao động ở mốc 40.000 USD.

Thế giới bản tin | Vina Aspire News
Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin

Nguồn : https://dautucoin.com/bitcoin-se-duoc-day-gia-len-75-000-usd-trong-nam-2022-21945/

Source by [author_name]

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ