13 DN nhận giải thưởng Vietnam HR Awards 2014

0

Ban tổ chức giải thưởng Vietnam HR Awards 2014 vừa trao giải cho 13 DN với 22 giải thưởng được vinh danh, thông qua bình chọn các Hạng mục: Môi trường làm việc; Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả; Chính sách đào tạo và phát triển; Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực; Quản lý hiệu quả công việc xuất sắc và  giải doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Vinh danh Vietnam HR Award 2014
13 DN xuất sắc nhận giải thưởng Vietnam HR Awards 2014

Hạng mục “Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc” đã thuộc về các DN: Intel Products Vietnam, Unilever Việt Nam, Thế Giới Di Động. Hạng mục “Chính sách lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả” thuộc về các DN: Abbott Việt Nam, Intel Products Vietnam,  Unilever Việt Nam. Hạng mục “Quản lý hiệu quả  công việc xuất sắc” thuộc về các DN: Abbott Việt Nam, CSC Việt Nam, chuyển phát nhanh DHL. Hạng mục “Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc” thuộc về các DN: FPT, HSBC Việt Nam, Intercontine tal Hanoi Westylake, Samsung vina Electronics. Hạng mục “Môi trường làm việc tốt” thuộc về các DN: AIA Việt Nam, Univer Việt Nam, FPT, tân Cường Minh.  Hạng mục “Quản trị nhân sự hiệu quả trong quá trình chuyển đổi” thuộc về các DN: CSC và Cty CP Dệt May Đầu  Tư Thương Mại Thành Công và  đơn vị xuất sắc nhất đã thuộc về  Cty Intel Products Vietnam.

Đánh giá về giải thưởng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội Nguyễn Trọng Đàm nhấn mạnh: “Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh vai trò của quản trị nhân sự trong hoạt động của DN, tạo động lực và tự hào với công việc của những người làm nghề nhân sự. Qua đó, tạo cơ hội cho các DN được chia sẻ và học hỏi về những kiến thức nhân sự hay, bổ ích”.

Giải thưởng Vietnam HR Awards 2014  được tổ chức lần đầu tiên tại Việt nam do báo Lao động & Xã hội cùng Cty Talentnet phối hợp tổ chức, được sự bảo trợ của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, sử dụng phương pháp chuyên môn quốc tế từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore, nhằm tôn vinh ý nghĩa dành cho những người cống hiến vì nguồn nhân lực Việt.

Giải thưởng được phát động vào ngày 19/08/2014, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các DN tham gia, trải qua 4 vòng thi chuyên nghiệp, vòng thị sát thực tế DN đã thể hiện sự ủng hộ và nhận thức của DN về tầm quan trọng của quản trị nguồn nhân lực. Ngay sau Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2014, chương trình cũng bắt đầu tiến hành những bước khởi động cho mùa giải Vietnam HR Awards 2015.

Thegioibantin.com

Nguồn: dddn.com.vn, Minh Hương

Vietnam HR Awards Official Video

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

may lam kem nguyen lieu lam kem - nguyen lieu lam yogurt bột lm kem may ao thun may ba lo theo yeu cau san xuat moc khoa gia re may o thun quảng co dịch vụ bốc xếp Sản xuất đồ bộ